Trước khi vào truyện chúng ta chơi minigame chút cho vui vẻ, giải trí nào!! Gần thi rùi, Kye học áp lực quá😑😑
*Giải thưởng: 3 reader đầu tiên đoán đúng sẽ được hỏi Kye 1 câu hỏi về diễn biến tiếp theo của truyện nà!❤️
*Câu đố: "Loại nước giải khát nào chứa sắt và canxi?"
Rất dễ mà phải không?? Chúc các reader chơi vui vẻ nhé!!❤️❤️
Giờ thì...vào truyện thuii.........•••••••
Tại phòng khách của Kim gia........
-"Thưa ba con đã về!" Yoonhye cũng đã lâu không về nhà. Vừa vào đến phòng khách thấy ba thì vui mừng chạy tới nũng nịu với ông. Kim lão gia thương nhất là đứa con gái này mà. Ông đưa tay lên xoa đầu Yoonhye dùng ánh mắt yêu chiều bảo con: "Giờ mới biết đường về sao?"
-"Thưa ba con mới tới!" Jungkook từ phía sau đi đến, lễ phép cúi đầu chào Kim lão gia.
Kim lão gia không nói gì, ông chỉ nhìn Jungkook rồi gật đầu cười một cái.
-"À..ba ơi! Mẹ đâu rồi ạ? Cả anh hai nữa??" Yoonhye liếc ngang liếc dọc không thấy Kim phu nhân cùng Kim Taehyung đâu, mọi hôm mọi người luôn cùng ba cô ngồi uống trà đọc báo trước bữa cơm thế này mà.
-"Thằng nhóc đó không phải con nhà này, về được vài hôm lại biệt tăm không thấy mặt mũi đâu nữa? Vẫn là nên không cần nó." Nhắc đến Taehyung ông Kim có chút bực bội, nhân viên trong Tập đoàn vẫn báo lại với ông là anh vẫn đi làm đều đều, thế mà nhà lại chẳng thèm về nhìn lấy một cái. Đúng là không nên sinh con trai, sinh rồi có cũng như không.
Yoonhye thấy thái độ của ba, Yoonhye chỉ biết cười khẩy, chắc anh lại không về nhà đây mà!!
-"Còn mẹ con ở trên phòng với Yoonna." Ông đánh mặt lên phía tầng trên một cái rồi lại nhâm nhi tách trà nóng. Vừa lúc Kim phu nhân đi đến, ông thốt lên một tiếng: "A..à, kìa kìa."
Yoonhye theo tiếng của ba nhìn lên thì thấy mẹ cùng chị gái đang đi xuống. Cô lễ phép cúi đầu chào: "Thưa mẹ!"
Bà Kim không thân thiết chỉ gật nhẹ một cái, khuôn mặt có chút khó chịu nhưng ngay lập tức trở lại bình thường. Bà nhàn nhạt nói: "Về rồi đấy à?"
-"Vâng!" Yoonhye lễ phép trả lời. Cô cũng bắt gặp ánh mắt của chị. Nhưng Yoonna lại tươi cười nhìn cô nên Yoonhye cũng không để ý đến nụ cười xấu xa đằng sau khuôn mặt tươi rói ấy. Cô vui vẻ cười lại với chị mình.
-"Thưa mẹ, con mới qua!" Jungkook lễ phép cúi đầu nói.
-"Yoonna." Rồi anh quay sang nhìn Yoonna hơi gật đầu.
-"Ừ, hai đứa đến rồi thì chuẩn bị ăn cơm thôi!!"
-"Nae~" Yoonhye tươi cười nhìn mẹ.
Sau đó Yoonhye và Jungkook cùng nhau quay vào phòng bếp, vui vẻ hạnh phúc soạn bữa cơm gia đình. Thường thì bữa cơm gia đình đầy đủ thành viên thế này sẽ do mọi người tự tay chuẩn bị. Lúc đầu, Taehyung thấy hơi phiền định bác bỏ cái ý kiến này của Kim phu nhân, nhưng cuối cùng vẫn là phải thuận theo ý bà. Rắc rồi như vậy để làm gì chứ?? Là để bồi đắp tình cảm gia đình qua bữa cơm thân mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...