Chap 66: Phát hiện

7.4K 640 141
                                    

-"Cậu chắc là không nhìn nhầm chứ Go Jin Ah?" Ha Kyung từ đầu dây bên kia ngạc nhiên hỏi.

-"Mình chắc chắn. Để mình chụp hình rồi gửi qua cho cậu."

-"Được."

Sau đó, Jin Ah tắt máy. Cô ta lấy điện thoại chụp lại một tấm ảnh, rồi gửi qua cho Kang Ha Kyung.

Yoonhye sau khi noi chuyện cùng Eun Jae thì cũng rời đi. Cô lái xe về biệt thự nhà Kelly. Trên đường về tất nhiên lại bị một chiếc xe Audi bám theo. Xem ra dạo này có nhiều người thích theo gót chân cô nhỉ?

Yoonhye thích thú lái xe đến một con đường vắng vẻ. Cô dừng lại, lạnh lùng bước xuống xe, thông thả bước đi trên bãi cỏ dọc mép đường, thái độ là đang muốn chờ đối phương đến.

-"Lâu rồi không gặp Kang Ha Kyung." Yoonhye lạnh lùng quay người lại, cô nói.

-"Xem ra đúng là Kim Yoonhye của chúng ta vẫn còn sống. Thật sự mà nói tôi cũng không nghĩ cô dễ chết đến vậy đâu. Chỉ là đang thắc mắc, làm sao Yoonhye Tiểu thư đây lại có thể tạo ra một cái chết hoàn hảo và đáng tin đến vậy!"

-"Haha, quả là Kang tiểu thư cao tay, vừa mới nhìn liếc qua cũng thấy có uẩn khúc đằng sau." Yoonhye mỉm cười nói, nhưng rõ ràng khuôn mặt mang nét khiêu khích, khinh bỉ nhìn Ha Kyung.

-"Đừng vòng vo nữa. Rốt cuộc cô đã biệt tăm 4 năm nay rồi còn muốn quay về làm gì?"

-"Kang Tiểu thư đây, thật sự muốn biết sao?"

-"Phải."

Nghe xong chữ "phải" từ miệng Ha Kyung thốt ra thì Yoonhye lạnh nhạt nhếch môi cười khinh cô ta một cái, cô khoanh tay trước ngực, lạnh lùng tiến đến gần Kang Ha Kyung, dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn cô ta, khiến Ha Kyung có phần sợ hãi mà lùi lại phía sau vài bước.

-"Tôi quay về, để chơi đùa với mấy người đó!"

-"Cô.."

-"Sao chứ? Sợ rồi à? Tôi nghĩ một con cáo già độc ác như Kang tiểu thư đây sẽ phải gọi người chị gái thân yêu của tôi đến mà cùng nhau bày mưu tính kế giết tôi một lần nữa chứ?"

-"Cô biết." Kang Ha Kyung không ngờ Yoonhye lại biết được việc cô cùng Yoonna thuê người lái xe gây tai nạn cho Yoonhye, cô ả ngạc nhiên trợn mắt nhìn Yoonhye.

-"Tôi không những biết mà tôi còn biết rất rõ. Thậm trí cả tên tài xế hôm đó vì lí do gì mà đồng ý cùng các người giết tôi, tôi cũng biết!" Yoonhye lạnh nói, cô tiếp tục bước đến gần hơn với Ha Kyung trong khi cô ta đang sợ hãi mà lùi về phía sau.

-"Tôi thật thấy có lỗi khi hôm đó không trực tiếp kêu anh ta đâm chết cô để cho cô không còn cơ hôi đứng trước mặt tôi như thế này!" Ha Kyung rõ ràng đang sợ hãi nhưng vẫn mạnh miệng nói.

-"Haha, không sao, không sao... giờ muốn giết cũng đã muộn đâu. Đúng không?" Yoonhye không sợ hãi mà tiếp tục lại gần Kang Ha Kyung.

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ