30 phút sau.........
"Cạch..." Cánh cửa phòng phẫu thuật mở ra. Mấy vị trưởng bối ở bên ngoài hối hả chạy đến.
-"Sao rồi??" Bà Jeon lo lắng hỏi
-"Bác yên tâm đi, Jungkook không sao nữa rồi!" Jimin nói.
Mấy vị trưởng bối nghe xong thì thở phào yên tâm.
-"Nhưng.." Cậu tiếp tục tiếp lời.
Câu nói của Jimin làm mọi người khựng lại. "Nhưng sao nữa??"
-"Cậu ấy khi nào tỉnh lại vẫn còn chưa rõ."
-"Được rồi! Chúng tôi xin phép đi trước." Kane và Hanyun cúi đầu chào mọi người rồi rời đi.
-"Yoonhye đâu?" Bà Kim không thấy con gái mới lên tiếng hỏi.
-"Trong lúc phẫu thuật, em ấy khóc mệt quá nên thiếp đi luôn rồi ạ! Giờ đang nghỉ tại phòng bệnh!!" Jihan lễ phép trả lời.
-"Ừm..."
Mọi người tản đi, người đến phòng bệnh của Yoonhye, người sang phòng bệnh của Jungkook. Cứ suốt ngày ở bệnh viện thế này, có khi chết sớm mất thôi!!
----------------
Tại một bệnh viện lớn khác........
-"Chiết tiệt, ngươi bảo vệ cô ấy kiểu gì mà sảy ra chuyện này!!" Nolan tức giận mắng tên vệ sĩ.
-"Lão đại, tôi xin lỗi!" Tên kia cúi đầu tạ tội.
-"Xin lỗi thì mẹ con cô ấy có bình an mà đứng trước mặt tôi không??"
-"Tôi.."
-"Thôi được rồi, Nolan!! Chuyện này có ai muốn sảy ra đâu! Tha cho cậu ta đi!!" Một người bạn thân của Nolan lên tiếng.
-"Cút.. Đừng để ta nhìn thấy mặt của ngươi một lần nữa!" Nolan nổi nóng quát.
-"Vâng..vâng!! Cảm ơn Lão đại! Cảm ơn Kim Thiếu!!" Người vệ sĩ kia được tha chết thì rối rít cảm ơn rồi biết điều mà lui đi.
-"RM, có phải tôi đã làm gì thất đức nên bay giờ mới phải chịu quả báo không?" Nolan trầm mặc ngồi cúi đầu ở dãy ghế, tuyệt vọng nói với Namjoon.
-"Đừng nói vậy! Đã có anh Jin rồi chắc chắn mẹ con cô ấy sẽ không sao đâu!!" Namjoon đặt tay lên vai Nolan an ủi bạn.
-"..."
Lúc này, cánh cửa phòng cấp cứu mở ra. Seokjin một thân áo Blouse trắng bước ra, anh từ tốn tháo khẩu trang y tế, khuôn mặt vang vài phần thất vọng nói:
-"Nolan, hyung xin lỗi! Em dâu bị bắn vào phần bụng dưới nên đứa bé không thể giữ được!"
Câu nói của Jin đã làm không khí của dãy hành lang trầm xuống âm độ. Tất cả đều rơi vào trầm mặc, yên tĩnh đến đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]
RomanceNhân vật chính: Jeon Jungkook - Kim Yoonhye. * Văn Án: Cô yêu anh nhưng người anh yêu là chị cô. Đám cưới của anh và chị đáng lẽ sẽ diễn ra rất suôn sẻ nếu chị cô không đột nhiên mất tích. Vì hai bên gia đình không muốn làm ảnh hưởng đến danh tiếng...