Chap 55: Đối mặt với tử thần

8.9K 688 290
                                    

Cố kìm nén cảm xúc, Yoonhye gạt đi những giọt nước mắt, đau khổ kéo Vali rời khỏi phòng. Đứng lặng trước cửa phòng, cô lưu luyến đưa mắt nhìn một lượt căn phòng đã chứa đựng biết bao hạnh phúc anh mà mang đến cho cô. Một giọt nước mắt nóng hổi rơi xuống khuôn mặt xinh đẹp, Yoonhye đưa tay gạt nước mắt rồi dứt khoát đóng cửa lại và quay lưng rời đi.

Cô lấy một chiếc ô tô mặc dù đó không phải là BMW, Ferrari hay Cadillac sang trọng, đắt đỏ nhưng nó lại là món quà cô trân quý nhất. Đó là quà cưới ba tặng cho cô. Cô chỉ hi vọng sẽ lưu lại chút vật kỉ niệm của đoạn tình cảm sắp phải vứt bỏ này.

Chiếc Mercedes - Benz màu bạc lăn bánh trên con đường khuya, Yoonhye bỏ đi không để lại lấy một lời ngoài tờ đơn li hôn vì cô biết anh chủ cần thứ đó từ cô. Đang thất thần trong suy nghi của mình thì tiếng chuông điện thoại vang lên. Là Eun Jae đang gọi, Yoonhye định tắt máy nhưng không biết cô nghĩ gì lại đánh lái sang lề đường, đưa ngón tay ấn nút xanh nhàn nhạt nói:

-"Alo."

-"Yoonhye, là mình."

-"Eun Jae hả? Giờ này còn gọi cho mình, có việc gì sao?" Giọng cô hơi khàn khàn lộ rõ mệt mỏi.

-"Yoonhye, cậu khóc sao?" Eun Jae nghe thoáng qua cũng biết Yoonhye có điều bất thường, cô lo lắng hỏi.

-"Không,..không có. Mình bị cảm nên giọng có hơi khác, không sao đâu!" Yoonhye vội chối nhưng sao có thể qua mắt Eun Jae.

-"Dừng lừa mình, cậu đâu dễ ốm như vậy? Với lại vừa tối mình ở cùng cậu thì cậu có bị làm sao đâu? Nói đi, rốt cuộc sảy ra chuyện gì hả?"

-"Thật sự không có gì mà!" Yoonhye hết chịu được rồi đấy, Eun Jae còn hỏi nữa là cô sẽ không kìm được tủi thân mà nói hết đâu.

-"Cậu không coi mình là bạn sao?" Eun Jae nhất quyết muốn hỏi ra lẽ.

-"Không có.. Nhưng chuyện này mình thực sự không thể...." Yoonhye thực sự đã không kìm chế được mà tủi thân khóc.

-"Yoonhye, cậu không tin mình sao? Nói mình nghe đi, như vậy sẽ dễ chịu hơn. Mình bảo đảm không nói với ai đâu." Chưa để Yoonhye nói hết câu Eun Jae từ đầu dây bên kia đã nói xen vào.

Thế rồi Yoonhye vẫn là không địch được với cô bạn thân, cô kể lại tất cả những gì mình đã chứng khiến trong tối nay cho Eun Jae nghe. Eun Jae ở đầu bên kia nghe bạn thân kể lại thì tức giận không thôi. Nhưng cuối cùng vẫn nghe lời Yoonhye mà giữ kín. Cô còn hứa sẽ sang thăm Yoonhye khi rảnh rỗi. Cuối cùng vẫn không quên an ủi bạn:

-"Được rồi, đừng nghĩ nữa. Cứ yên tâm qua đó, mình sẽ lo mọi chuyện ở đây cho. Giữ gìn sức khoẻ, chăm sóc tốt cho bản thân và bảo bối. Mình sẽ nhanh qua thăm cậu thôi!"

-"Ừ, mình biết rồi. Vẫn chỉ có cậu là tốt với mình." Yoonhye nói đến đây rơi nước mắt, cô vội vàng gạt đi, bình tĩnh trả lời Eun Jae.

-"Nói bậy, đâu chỉ có mình, còn rất nhiều người khác cơ mà: ba mẹ cậu này, anh hai này,... Trước đây không có Jeon Jungkook, Kim Yoonhye của mình vẫn sống tốt cơ mà. Mạnh mẽ lên cô gái, cho dù cậu quyết định thế nào mình vẫn sẽ ủng hộ cậu."

||Jeon Jungkook|| Tổng Tài Hắc Bang Và Phu Nhân Trên Danh Nghĩa [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ