64

1K 62 9
                                    

JEON WONWOO

Nagising nalang ako sa kama ng hotel na tinuluyan namin, nagkaroon ng grand opening ang bagong hospital sa tapat nito. Tatayo na sana ako nang mapansing may nakapulupot na kamay sa topless na ako?

Putangina?

Pwersahan ko syang tinulak palayo sa akin, nahulog sya sa kama sa sobrang pagkapraning ko. Bakit nandito ako at katabi kong matulog 'yang babae?

"Babe, that hurts," nag-iinarte n'yang daing.

"I will leave now. Just tell Mr. Min that I already left," kinuha ko agad ang long sleeve ko at agaran itong sinuot.

"Don't leave me alone," kumapit siya sa braso ko.

"Gago putangina mo hayop," kukunin ko na sana yung coat ko nang makita ang bagay na matagal ko nang hinahanap 

//FLASHBACK//

Dumayo pa ako sa Vancouver kung nasaan si Mingyu para magtanong, "Mingyu where's my phone?"

"Hyung may sarili akong selpon, bakit ko naman kukunin yung sayo may yadong ba kayo ni noona 'don?" what the fuck?

Nasaan na ang phone kong 'yon? Hindi ko pa naman alam ang password ko sa facebook, shit. Hindi ko pa kabisado ang number niya, pakibalik ng sim ko putakte kang magnanakaw ka.

//END OF FLASHBACK//

I know it's my phone. The model, the color, the style, It is as same as my gift to Dream on her birthday. This model is not yet available in this country.

"This is my phone, right?" I glared at this bitch beside me

"Yes, I kept that so that you'll not get busy for it," magaling kang kupal ka.

"I already said to you, I had my own family already," pinilit kong pakalmahin ang sarili ko, kapag hindi ako nakapagpigil, ia-uppercut ko 'to.

"What about us?" her teary eyes stared on me.

I don't give a damn, Kinuha ko na ang coat pati yung phone ko para makaalis na. That girl frustrates me, pinagpipilitan nya na kami na, if I can stay away from her, I will but she's my causin's best friend. I don't want to show them the rude side of me.

Nang makarating sa kotse ko ay agad kong binuksan ang phone. Ang daming missed calls, 'yong messages deleted na. I tried to open my facebook account and I can't search my wife's name.

Tinignan ko yung blocked persons on my facebook account and shit, that stupid girl blocked all the girls in my friends list. I unblock her and sent  her a message saying 'I'm sorry'

I hope that girl didn't say something or even hurt Dream's feelings. Once is enough.

I tried to call her but she didn't reply. I also tried to call Jun but he hanged up. I called Minghao. 

"Hao,"

["Kupal ka hyung,"] based on his response, may sinabi na nga talaga 'yong babaeng 'yon. Bwesit.

"Listen to me please,"

["Nasa China na sila noona, ayaw ka na nilang makita,"] hindi pwede, I love her.

["Any time pwede kayong magdivorce nang dahil sa ginawa mo,"]

"I was trap," paliwanag ko.

["Hyung umuwi ka rito. Alang-alang sa kambal nyo, mga batang ina't ama,"] frustrated na sabi nya.

He ended the call, I brushed my hair up frustratedly. Yup, I'm selfish but I won't let Dream to feel in pain because of me.

Susunduin ko ang mag-ina ko sa China.




edited.

Daddy WonuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon