DREAM WENSabado ngayon pero nasa hospital si Wonwoo. Umiinom ako ng gatas nang biglang may kumatok. Nasamid tuloy ak tangina nung kumatok.
"Tao po! May gwapo sa labas!" sabi nung nasa labas.
"Baka hindi maniwala si Noona sayo" sabi naman nung isa sa isa.
"Shut up guys. Magdab nalang tayo" sabi naman nung isa sa isa na kinontra yung isa.
Inubos ko muna yung gatas saka ko binuksan yung pinto. 97 liners pala.
"HI NOONA!!" sigaw ni Seokmin habang nakataas ang kamay.
Ano nanamang trip ng mga 'to at nandito na naman sila? Ay oo nga pala yung bantay-bantay eme na yan. Imbis maayos ang buhay ko rito ay gugulo na naman.
Pinapasok ko nalang sila sa loob kahit ang sama ng loob ko sa mga 'to. Nakakainis kasi mas matangkad sila kesa sa akin. Itong si Mingyu parang tower.
Umupo ako sa katapat ng sofa na inuupuan nila."Wait noona" napatigil naman ako sa pagdudutdot ng cellphone ko nang biglang lumapit si Mingyu sa akin. Pinahid nya yung daliri nya sa labi ko. At syempre nagulat kami roon.
"May gatas ka pa sa labi" sabi nya saka ngumiti.
Feeling ko nag-init ang mukha ko pero mas uminit ang ulo ko nang makita ko si Seokmin na nakangisi.
"Putangina mo. Makakasuhan ako ng child abuse sayo eh" komento ko. Tumawa naman sila.
"Ayiee ipagpapalit na nya si Wonwoo hyung!" kantyaw ni Seokmin.
May napansin naman akong kakaiba. Bakit hindi nagsasalita si Minghao? Baka nainlab na sakin, choz.
"Oy Minghao anong problema mo dyan?" sabi ko sa kanya. Napatalon naman sya sa inuupuan nya sa gulat.
"Ah wala, iniisip ko kasi kung saan magandang ipaglihi yung anak nyo ni hyung" ayan na naman tayo sa anak 'namin' kuno.
"Akin mo nalang ipaglihi noona, sure ako gwapo yun" suggestion ni Seokmin pero napangiwi kaming lahat.
"'Wag na baka maging snatcher pa yung bata" savage na sabi ni Minghao kaya napapoker face si Seokmin.
"Akin mo nalang ipaglihi noona. Tutal inagaw mo naman sa akin si Wonwoo hyung eh" pagtataray ni Mingyu sa akin.
"'Wag na baka maging kapre yung bata." natatawang sabi ni Minghao. Binato naman sya ng unan ni Mingyu.
"Bitter ka masyado sa amin ah" komento ko.
"Eh kasi, inagawan mo ako ng best friend" tonong babaeng sabi nya sa akin saka sya nagpout.
"Ah gano'n? Sige best friend na rin tayo para masaya" suggestion ko kaya napingiti ko sya.
"Sige uwi na kami, tutal kayo lang naman nagkakaintindihan dyan." sabat ni Minghao.
"Selos ka naman. Alam ko namang crush mo ako Minghao, kaya sayo ko ipaglilihi ang anak ko" kahit nandidiri ako.
"Sama kami!! Bestfriends tayong apat!" sabi ni Seokmin kaya ayun, BFF na kaming lahat.
Plastikan lang naman 'to.
Habang nag-uusap ay napunta na naman ang usapan sa kalaswaan. Knowing Seokmin, ang lalaking mas berde pa sa garden ni Wonwoo.
"Noona, kamusta naman ang bed scene niyo ni hyung?" nakangisi pa sya habang sinasabi iyon. Nakatutok naman yung dalawa at halatang inaabangan ang sasabihin ko.
"Umaga namin yun ginawa. Happy? Happy ha?" triggered na sabi ko. Pero nakakadiri, bakit ko sinabi yun?
Kinilig naman silang lahat. "Ano 'yon pagkagising mo simula na agad ng round one tapos arghh!" hindi na natuloy ni Minghao yung narration nya kasi halatang pinagpapawisan sya sa naiimagine nya.
"Mga putangina ano ba yang mga nasa isip nyong mga bata kayo!?" namumula na ako sa topic namin.
"Noona masarap si hyung?" nakangising sabi ni Mingyu.
Potangina hindi pa nga ako nakakatikim itatanong nyo na? Baka gusto nyong ireyp ko sya para malaman ko kung anong lasa 'di ba? Joke lang.
"Basta hindi ko maexplain, nakakapagod" pagiwas ko sa topic.
"Ilang rounds noona bago nabuo si baby?" tanong ni Seokmin.
Aba ginawa pa akong malandi ng mga 'to. Hindi manlang nahiya na mas matanda ako sa kanila. Pakibuhusan po ng holy water 'tong mga bata.
"Guys, imaginin natin kung papaano nila ginawa nang umaga" suggestion ni Seokmin tapos nagbilugan sila ng upo, at nagbigay ng kanya-kanyang scenario. Hindi ko kinakaya ang mga kalaswaan nila!
"Ako muna, diba umaga nun, lasing si hyung kaya umuwi sya ng 5---"
"'Wag lasing. Ang clinché. Dapat umaga tapos magkatabi silang natutulong, tapos nakaramdam si hyung ng libog"
"Ay sige tapos nalaman nya na nakayakap sya kay noona, tapos ayun nakapa nya yung dibdib ni noona!"
"Tapos umungol si noona ugh! Ugh ahahah"
"Tapos ahh!"
Nagtilian sila sa iniimagine nila habang pawis na pawis. Dahil sa nandidiri ako sa topic nila, umalis nalang ako doon at tumambay sa kusina.
Ginawa kaming lead character ng isang porn. Nako ang mga kabataan talaga ngayon.
Kinain ko nalang yung ice cream na binili ko. Wala namang binilin si Wonwoo na bawal akong mag ice cream at hindi naman junk food ang ice cream.
edited.
BINABASA MO ANG
Daddy Wonu
Fanfiction"Let's do this for the sake of Mr. Kim's wife" -Wonwoo In which Jeon Wonwoo was forced to marry a Virgin Mom. [Date Started: 01-02-18 ] [Date Ended: 07-23-18 ] [Done Editing: 12-09-20] This is a work of fiction. Stan Seventeen.