DREAM WEN
Nagpapahinga ako ngayon sa kwarto ko kasi nakakainis sila Minghao kahapon. Gusto ko na talaga silang ipakain sa shark kaso naalala ko allergic pala sa kabayo, jejemon, at kapre ang mga shark kaya hindi ko na tinuloy.
Naboring na ako kakalaro ng farmville sa laptop kaya napagdesisyunan kong manuod nalang ng porno sa TV.
Binuksan ko ang TV saka sinalpakan ng pirated na bold. Halos maiyak naman ako nang malamang may defect yung nabili kong tig-20 na bala.
Itatapon ko na sana kasi bwesit si Bambam hindi manlang chineck kung gumagana ba 'tong CD na binili ko sa kanya. Feeling ko tuloy na-scam ako.
Nilagay ko na pabalik sa plastic kaso hinablot iyon ni Wonwoo. Wala syang pasok kasi Sunday ngayon.
"Akin na 'yan. Sayang pera ko d'yan kingina" sabi ko habang inaabot sa kanya yung CD.
Tumalikod sya sa akin saka sinilip kung ano yung nasa supot. Napalayo naman sya bigla ng tingin nang malaman nyang pirated na porn 'yon.
Sya na ang nagvolunteer na itapon at bumalik ulit sya sa harapan ko. At ang sama ng tingin nya sa'kin.
"Watching porn, huh? At balak mo pa talagang ikabit sa flat screen na full HD. Babae ka ba talaga?" he greeted his teeth at saka pinatong ang kamay sa bewang na para talagang galit sya kaya napayuko nalang ako.
Malamang babae ako. Nabuntis nga oh. Gago rin 'to minsan eh.
"Sorry na"
"Kingina mo ba?"
"Pinapanuod ko lang naman yun para ready ako if ever may mangyari! Reference lang, gano'n" depensa ko pero nagulat sya.
"Paano kapag dyan mo ipaglihi yung bata? Lalaki 'yang malibog tulad ni Seokmin. Bahala ka, ikaw rin ang mahihirapan" pagkokonsensya nya sa akin.
"Sorry na nga eh. 'Di ko na uulitin" promise ko.
"Magpaturo ka nalang sakin" bulong nito sa hangin at saka umakyat sa taas.
Putangina mo uminit ang mukha ko ro'n!
"KNOCK KNOCK!!" halos mapatalon ako nang may biglang kumatok sa pinto.
Binuksan ko naman iyon at iniluwa nito ang 96 liners. Putangina ang sama ng pakiramdam ko kay Jun.
Isasarado ko sana ulit yung pinto kaso may humarap mula sa likod ko. Nakasandal ang braso nya sa pader at putangina ang hot nya tignan sa sando nya! BAKIT 'DI KO NAPANSIN KANINA!?Medyo nakataas pa yung buhok nya at yung mata nya parang pangmafia lang ang galawan.
"Kinacareer ang bad boy daddy look ah" komento ni Hoshi.
Pero nakatuon ang pansin ko kay Wonwoo. Ibang-iba ang mukha nya kanina. Ang hot nya. Napatingin sya sa akin nang saglit pero binalik nya ang tingin sa mga kaliner nya ulit.
"Umuwi na kayo" he said with his low baritone voice.
"Hindi pwede. Kakagatin kami ni Hyung kapag uuwi kami nang maaga" sabi ni Jihoon.
"E 'di ito. Maggala kayo, 'wag lang kayo rito sa bahay." sabi ni Wonwoo saka sila inabutan ng pera.
Kukunin na sana ni Hoshi yung pera kasi mukha syang pera kaso binalik iyon ni Jihoon kay Wonwoo.
"Ayun sila hyung oh. Bantayan kami" sabay turo nya sa rooftop ng appartment na medyo malayo sa amin.
At nakita naming nakabinocular si Seungcheol habang nagmamasid sa amin.
Huminga nang malalim si Wonwoo saka sila pinatuloy. Nako ito na naman ang mga ito. Sila lang naman ang pinakaayaw kong makasama kasi bukod na madaldal sila, kasing edad ko pa sila kaya hindi ko feel na maging noona. At masama talaga ang kutob ko kay Jun.
Pinakain ko sila ng mga tirang pagkain sa ref. 'Di naman sila special katulad ng mga naunang bumisita.
Umakyat si Wonwoo sa kwarto para magpalit. Pagkababa nya ay nakasweater na sya.
Umupo nalang kami sa sala. Katabi ko si Wonwoo habang katapat namin sina Jun, Hoshi at Woozi. Nakangisi sila sa amin.
"Kamusta buhay mag-asawa?" panimula ni Jun.
"Mag-asawa ka para malaman mo" pangbabara ko.
"Marami na akong girlfriend. Siguro okay na yun" proud na sabi nya.
"Pwede na ba kayong umalis!?" galit na si Wonwoo.
"Bakit ba gustong-gusto mo kaming paalisin ha?!" galit na rin si Woozi.
"Siguro may gagawin sila ni Dream." paghihinala ni Hoshi sa amin. Nanlaki naman ang mata ko ro'n.
"Alam nyo ba, kwinento sa amin nila Seokmin na umaga raw nila ginawa yung baby sabi ni Dream" pag-oopen ni Jun ng bagong topic.
Nanlaki naman ulit ang mata ko. "N-naniniwala naman kayo sa mga 'yon?" sabi ko.
"Denial pa rin kasi kayo. Ikekwento lang kung paano nyo ginawa ang seselfish nyo" pagnguso ni Hoshi sa amin.
Napansin ko namang nakatalumbaba si Wonwoo habang nakatingin sa akin na dinedepensahan yung sinasabi nila Seokmin sa kanila.
"Hindi nga kasi yun totoo! Ni hindi ko nga sya nakasiping---" napatigil ako sa pagsasalita dahil sa gulat sa sabat ni Wonwoo sa usapan.
"Oo umaga. 6:30 a.m to be exact." sabi nito saka nilaro-laro pa yung buhok nya. Tangina mo wag mo simulan ang topic! Alam ko kung saan 'to hahantong.
"So paano nga ninyo ginawa yung baby?" si Jun parang nakikisakay sa trip nila. Para namang hindi nya alam ang nangyari talaga. Nakakainis ka, Jun.
"Gusto nyo talagang malaman?" sinandal ni Wonwoo yung likod nya sa sofa. Tumango yung mga nasa tapat namin.
Humarap sya saakin na parang nagsasabi na pwede ko bang sabihin ang kalokohang pagiiyutan natin sa kanila?
Agad akong umiling kasi ayaw ko nang magsinungaling na naman. "Sorry pero ayaw ng misis ko. Better luck next time" walang emosyon nyang sabi saka lumabas ng bahay.
Pero kahit walang emosyon 'yon napangiwi parin ako. Yuck, misis? Eew, so squater.
Kinikilig naman ang mga betlog nila dahil sa sinabi ni Wonwoo. Si Hoshi mukhang natatae. Si Jun tawa lang nang tawa, si Jihoon naman kinukulubot yung kamay nya.
"Para namang hindi tayo magkapatid eh. Sabihin mo na sa amin" nakangising sabi ni Jun sa akin.
"Kingina nyo ang lilibog nyo!" maarteng sabi ko.
Feeling ko mas maiinis ako dahil sa mga nangyayari ngayon kesa sa pagscam sa akin ni Bambam.
"At least virgin" nakangising sabi ni Jihoon. Sinamaan ko nalang sya ng tingin.
Gusto kong sumigaw ng "VIRGIN PA NGA AKO KINGINA N'YO" kaso naalala ko, walang maniniwala sa akin at baka tawanan lang nila ako.
edited.
BINABASA MO ANG
Daddy Wonu
Fanfiction"Let's do this for the sake of Mr. Kim's wife" -Wonwoo In which Jeon Wonwoo was forced to marry a Virgin Mom. [Date Started: 01-02-18 ] [Date Ended: 07-23-18 ] [Done Editing: 12-09-20] This is a work of fiction. Stan Seventeen.