22

1.2K 64 1
                                    

DREAM WEN

From: MINGGOY<3

Noona dalaw ka rito sa dorm! Birthday ni Jihoon hyung!

To: MINGGOY<3

Sige.

Hindi ko na tinapos ang party noon kasi nasaktan ako kay Wonwoo. Makasarili akong tao pero hindi naman tulad nya.

Ay saglit may nagtext ulit.

From: HAOHAO<3

Noona punta kayo ni hyung dito ha. Miss na namin kayooo~

To: HAOHAO<3

Sure, miss you too <33


Sana sila nalang ang naging ama ni Mansae kahit nine months lang at least hindi sila tulad ng isa dyan.

"My baby don't like it when you come around~" naririnig ko pang umuuga ang double deck ng guessroom dahil inuuga ito nila Haechan at Doyoung.

"Hoy Dream ano bang balak mo kay Taeyong hyung?" bakit ba nandito tong dalawang 'to?

Yung Dreamies nasa baba kasi nagvivideo games sila habang ito namang si Haechan at ang feeling Dream na si Doyoung ay binabantayan ko sa taas. Baka kasi pumasok sila sa room ni Won-jerk.

"Hindi naman nya type si hyung"

"Pinapaasa nya lang ata si hyung"

"Friends muna kami ano ba" sabi ko saka hinila sila palabas ng kwarto. Baka makabasag pa eh.

Bumaba na kami sa kwarto at pumunta sa sala. Medyo nabigla ako kasi saktong pagkababa ko sa hagdan ay ang pagpasok naman ni Taeyong sa loob.

Ngumiti sya sa akin at putangina keleg pwet aq dun. "Hai Dream q" ang jeje naman nito.

Pero kahit na. Kinikilig pa rin ako. Daig ko pa ang hindi nanganak sa pagkarengkeng ko. Sa bagay hindi naman nila alam na nanganak ako.

Umupo ako sa sofa na kinauupuan ng mga Dreamies. Nagulat ako nang umupo rin siya sa tabi ko.

Alam mo yung feeling na ngiti lang pero kinikilig ka na? Pero feeling ko crush ko na sya. Hindi ko rin alam kung mapalagpasan yung crush na yun kasi parang may naharang pa rin sa daan nya pasungkit sa puso ko.

Sana naman magpaubaya na kung sino man yung nakaharang sa puso ko para matuto na akong mahalin si Taeyong pabalik. Yung hindi lang crush para hindi ko sya masaktan sa huli.






edited.

Daddy WonuTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon