THIRD PERSON
"Kailangan ba talaga nating gawin ito?"
"We have to. At least sa paraang ito ay masisimulan na nilang makamove on kay Mansae. They deserve another child"
"Pero 'di ba dapat hindi tayo nangingialam sa relasyon nila?"
"Hindi pa nila shineshare sa atin kasi ayaw nilang mainvolve tayo sa problema. Pero 'di ba kailangan din naman nating kumilos para sa kanila?"
"Tama. Gawin na natin ito"
Pagkatapos nilang magmeeting ay nagsimula na ang party. Pero nalungkot sila nang makitang may pagitan sa kanilang OTP. Sobrang nasaktan sila sa nangyari sa inaanak nila pero mas nasasaktan ata sila sa pagkakahiwalay ng tumayong magulang ni Mansae sa loob ng siyam na buwan.
Hindi man nila sinasabi ay ramdam nila. Ramdam nilang masasaktan lang sila kapag nakitang maghiwalay ang dalawa kasi naattach na sila rito.
Maingat nilang pinalitan ang mga inumin nila at saka binantayan ang mga kilos. 'Di kalaunan ay nahilo na ang mga ito at agad naman nilang dinala ang dalawa sa kwartong soundproof at bulletproof at CCTV proof at kung ano pang proof 'yan basta private at madilim na kwarto.
Habang walang malay sina Wonwoo at Dream ay iniwan na nila ito sa kwartong iyon. Nagdadalawang isip pa ang mga ito sa pinaplano nila ngunit sabi nga ng nakaisip na iyon, para sa kanila naman ang ginagawa nila..
Habang iniinda nila ang sakit ng kanilang ulo ay nakaramdam nalang sila ng paglakas ng kanilang mga hormone.
At nang dahil sa paglakas na ito, nangyari ang gustong mangyari ng kanilang mga kuya sa paborito nilang OTP.
Hindi nila kilala ang mga sarili noong gabing iyon. At 'di rin nila alam ang kahahantungan ng ginagawa nila ngayon.
Naalimpungatan si Dream dahil sa sinag ng araw na galing sa bintana na kanyang kaharap. Pero ang mas nagpagising sa ating bida ay ang braso na nakayakap sa hubad nyang katawan.
Isa lang ang naiisip nya. 'Putangina ano 'tong pinasok ko'. Hindi bhie, dapat ang tinatanong mo ay kung malaki ba ang pinasok nya. Joke.
Hindi sya makagalaw kasi una, nandidiri sya sa sarili nya. Pangalawa, hindi nya alam kung anong ginawa niya kagabi. Pangatlo, punit ang mga damit nya sa sahig at pang apat, Feeling nya hindi sya makakatayo mamaya.
Kinilatis nya nalang ang brasong iyon at nakita nya ang singsing ni Wonwoo. Natuwa sya nung una kasi akala nya'y galit si Wonwoo sa kanya pero naiiyak sya kasi hindi nya alam kung anong gagawin nya kapag may nabuo sa kanya.
"W-wonwoo" tawag nito sa kanyang fiancé habang tinatapik ang balikat nito.
"Hmmm" ungol nito.
Naalimpungatan si Wonwoo nang marealize nyang may kasiping syang babae. Napabangon sya bigla at nanlaki ang mata nya nang makita nya ang likod ni Dream na kasiping nya.
"Oh shit" napasapo ito sa noo sa sobrang frustration.
Unang nasa isip nya ay tangina 'di na sya virgin. Pangalawa ay papaano na ang boyfriend ni Dream kapag nalaman nya ito. At pangatlo ay papaano na kapag may nabuo sila?
Naririnig ni Wonwoong umiiyak si Dream. Kahit sya ay gusto na nyang maiyak. Pero mas inuna nyang magsuot ng damit habang nakatalikod sa kanya si Dream.
Habang humihikbi si Dream ay umiiwas naman ng tingin si Wonwoo. Tinakpan niya ito ng kumot kahit na naiilang sya kay rito.
"Paano kapag may nabuo?" nagdadalawang isip si Dream na tanungin ito pero naglakas loob sya para malaman ang panig ni Wonwoo
"Bitch no way" pag-angal ni Wonwoo
"Sana wala"
"Kailangang walang mabuo" so ano magpapalaglag si Dream gano'n?
"Magpapakabakla ka nanaman ba?" naglakas loob syang kontrahin si Wonwoo sa sinabi nito.
"Para namang pinapanalangin mo na sana may mabuo!?"
"Tangina mo totoo na 'to Wonwoo! Hindi na ito biro tulad ng dati! Wala nang kontrata!" halos mapaos ito sa pagsigaw.
"Sorry but that's not my bussiness anymore" sabi nito saka umalis ng kwartong iyon.
Mas lalong umiyak si Dream dahil sa sobra na nga yung sakit nya sa katawan dahil ang wild pala ni Wonwoo sa kama ay sobra rin ang sakit na ginawa nya sa puso ng ating bida.
"You're such a Jerk" bulong nito.
edited.
BINABASA MO ANG
Daddy Wonu
Fanfiction"Let's do this for the sake of Mr. Kim's wife" -Wonwoo In which Jeon Wonwoo was forced to marry a Virgin Mom. [Date Started: 01-02-18 ] [Date Ended: 07-23-18 ] [Done Editing: 12-09-20] This is a work of fiction. Stan Seventeen.