Chapter 7

4.9K 65 7
  • Dedicated kay Mara Galang Ü
                                    

Remind ko lang na may mga typos and grammatical errors po yan, di pa na-proof read. Enjoy reading. Love you! ♥

Chantal: Nanay ko po oh >>>>>>>

---

"Ram, ang daya mo! Ang bilis mong tumakbo!" hingal na hingal na ako sa paghabol sa kanya. Huminto muna ako sandali at inilibot ko sandali ang paningin ko sa paligid.



Napangiti ako.




Kahit ilang beses na niya ako dinadala dito tuwing pagkatapos ng klase hindi ako nagsasawa.



This is our lover's nest. This is my  favorite place here in Italy. Nakakatuwang tignan yung mga nag-su-sway na mga bulaklak at mga damo.



"Napagod ka na?" napatingin ako sa kanya na naglalakad palapit sa akin. Imbis na sumagot humalukipkip lang ako at umirap sa kanya. Pero alam na alam niya kung paano ako lambingin. He cupped my face and gently kissed the tip of my nose.




"Galit ka?"




"Hindi! tss..." alam ko di siya naniniwala kaya hinalikan niya yung left cheek ko.


"You're mad."



"Di nga! Kulit!" then he moved his lips to my right cheek.




"I don't want you to get mad at me."



"I'm not!" and I smiled when he finally kissed my lips. He moved his unto mine.



"I love you Kylene!"



"Pfft... Oo na galit na ako. Nakakaasar ka kasi! Sabi ng bagalan mong tumakbo pero binilisan mo pa rin. Ang sakit na kaya ng paa ko." inakap lang niya ako at hinagod yung buhok ko.




"Let's get married love!"



"Huh?"


"You fill the emptiness in my life Kylene. Nung unang beses kitang nakilala I promised myself that you are the one that I'm going to marry and make family with. I love you Kylene!"



"Ram, kailangan ko munang bumalik sa kanila."




"Then I'll go with you."




"Love..."

---

Unti-unti kong idinilat ang mata ko. Nasilaw ako sa sinag ng araw na tumatama galing sa nakabukas ng bintana.




Bumangon ako sa pagkakahiga at sumandal sa headboard ng kama ko. Pumikit ako sandali para alalahanin yung huli kong panaginip pero wala akong maalala. Nakakaasar naman!



Seducing the man in my dreamsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon