Chapter 8

4.6K 56 5
                                    

Oo, ako na makulit! Miss ko na kasi kayo! hahaha... Syaka, feeling in love ako today, kasi naman kumanta ako sa kasal at nakakatuwang panoorin yung newly wed couple! Kailan kaya ako! *sigh*

Anyways, di naman pala ako masyadong magiging busy kaya mag-a-update na ako ulit. Yun eh kapag sinipag! :P

Enjoy reading! ♥♥♥

---

Saturday morning.

Pupungas-pungas akong naglakad papuntang banyo. 10 o'clock in the morning na pala! Nag-almusal na kaya ang anak ko?

Pagkapasok ko sa loob ng banyo tumingin ako sa tapat ng salamin para sana maghilamos pero laking gulat ko ng mapansin kong may namumula sa bandang leeg ko. Ano ito, love bite? Sinasabi ko na nga ba eh!

Flashback

Rue and I are kissing nang biglang lumabas si Chantal sa kwarto niya.

"Nanay, pinanganak na po ba si Renesmee?" bigla kong naitulak si Rue kasi naman nakapaibabaw sa akin.

"A-anak hindi pa! Bakit bumangon ka pa? Masama sa bata ang nagpupuyat." tumayo ako at inayos ang sarili ko. Tanging ilaw lang galing sa t.v. ang tumatanglaw sa kabuuan ng sala samantalang doon naman sa may bandang kwarto yung isang chandelier sa may hagdanan. Hindi na sumagot si Chantal, sinarado na lang niya ulit yung pinto ng kwarto niya. Panigurado naalimpungatan lang yun.

Paglingon ko sa kasama ko, matamang nakatingin lang siya sa akin kaya napakunot ang noo ko.

"Ahm... Rue about kanina..." nakakahiya! Ano bang pumasok sa kukote ko at bigla ko siya hinapit at hinalikan? Kababae kong tao!

"Thank you." he beamed a smile and came closer to me.


"What?" anong 'thank you'? Luh, lasing ba ito?

"I said thank you for the kiss." and in one swift move he grabbed me and kiss me again. Gumanti lang ako hanggang sa bumaba na yung halik niya sa leeg ko.

"Awww!" naitulak ko siya dahil sa ginawa niya! "The hell! Why did you bite my neck!" feeling ko namula ako sa sinabi ko. Napalakas pa yata ang boses ko. Baka marinig kami ni Chantal.

"Oh, Kylene! I thought you love vampires that's why I act like one." he smirked.

"How dare you! Paano kung mag-mark ito?" nagpapadyak na ako.
Baliw na ito! May lakad pa naman kami bukas-- I mean mamaya ni Karla. For sure, aasarin ako nun kapag nakita itong nasa leeg ko if ever nag-mark siya.

"I never felt sorry for that." tinignan ko lang siya ng masama as if naman makikita niya eh ang dilim dito sa pwesto namin. May pangarap pa lang maging vampire di sinabi!

Seducing the man in my dreamsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon