Gray's PoV
Last night was so amazing. Even though it was my first time too.
Paggising ko, bumangon at naligo na ako kaagad. Pagkatapos kong maligo at magbihis, binihisan ko na din si Shan. Hindi siya nagising dahil na din siguro sa pagod. Napapangiti nalang ako nang maalala ang mga nangyari.
What we did is not pure sex but we made love.
Ipinagluto ko siya ng agahan. Sigurado ako na gutom iyon paggising niya.
Pagkatapos ko sa ginagawa ko, pumunta ako sa kwarto niya. Naabutan ko siyang nakangiti at nakatingin sa kawalan.
Ang sarap pala sa pakiramdam kung ikaw ang nakauna sa babaeng gusto mong makasama habang-buhay. Yung tipong dahil sayo niya ibinigay, gagawin mo ang lahat para hindi kayo maghiwalay.
"I guess you enjoyed the night as well." Lumaki ang kanyang mga magagandang mata at tumingin sa akin.
"What the fuck are you doing here?" Ok. This is not what I am expecting.
"Uhm. Because we made love last night. I guess?" Ngitian ko siya ng matamis habang papalapit sa kanya. "Come on. Nakapagluto na ako. Pasensya na pinakealaman ko na yung kusina mo."
Bumaba siya sa kama at maglalakad sana para salubungin ako pero napaupo din siya agad. "Ouch. Shit."
"Still sore love? I'm sorry. Dadalhan nalang kita ng pagkain mo." Kalmadong sabi ko habang nakaupo sa harap niya, hinawakan ang kanyang pisngi at hinalikan sa noo.
Tinabig niya ang kamay ko at biglang dumampot ng unan. "Walang hiya ka! Panagutan mo ako!"
Nagsisisigaw na sabi niya habang pinapalo ako ng unan. Tatawa-tawa nalang akong pinipigilan siya.
"Anong tinatawa-tawa mo jan huh?!"
"You're so hot when you do that love. Kagabi lang ang amo mo pero ngayon bigla kang naging dragon. Don't worry Shan. Hindi kita tatakbuhan."
Tumayo ako at kinuha ang kanyang tsinelas tsaka ito isinuot sa kanya.
"What happened last night was not just sex Shan." Tumingin ako sa kanyang mga mata at nakatitig lang siya sa akin. "Every touch that I gave you means planning my future with you."
Hinalikan ko siya sa noo at binuhat papunta sa banyo at maingat siyang ibinaba. "Take a bath and go to the kitchen afterwards. Breakfast is ready."
"Hindi mo ba ako sasabayan?" Nahihiyang tanong niya. Napataas ang gilid ng aking labi at magsasalita na sana pero inunahan niya ako. "I mean, sasabayan na kumain. You pervert."
I chuckled because of her cuteness. Inirapan niya ako bago tumalikod. "Hihintayin kita para sabay tayo kumain."
Ngumiti ako bago tumalikod kahit alam ko na hindi niya nakikita ang pag ngiti ko. Isinara niya ang pintuan paglabas ko ng banyo at nagsimula ng maglakad papunta sa kusina.
"Star!!!!" Mabilis akong tumakbo pabalik at kumatok sa pinto.
"Hey! Open the door love. What's happening?" Nag-aalalang tanong ko. Binuksan niya ang pinto at gulat ako na nakatingin sa kanya.
Pinasadahan ko siya ng tingin Simula ulo hanggang paa. Nakita ko na ang kanyang kabuuan pero parang hindi pa ako sanay. She's really beautiful. This lady in front me is someone that I can die for.
"Eyes are up here you pervert." Napatikhim naman akong tumingin sa kanya. "What's this?" Tanong niya habang nakaturo sa leeg niya.
"Uhm. A hickey?" Humawak ako sa batok ko habang nakatingin sa kanya.
"I know it's a hickey! What's this for?" Kunot-noo niyang tanong sa akin.
I touched her eyebrows to stop her from frowning. "That my Shan is a sign of love. Consider that as a way of marking my territory."
"Fine.fine. Nakakainisangsweetmasiyado.kinikiligtuloyako." ako naman ang napakunot-noo sa sinabi niya.
"I'm sorry. What? Hindi ko naintindihan. Ang bilis mo magsalita."
"Wala! Sabi ko baka pwedeng lumabas ka na para makaligo na ako!"
"You can take a bath while I am here." Nakangising sabi ko.
"Lalabas ka ba o sisipain kita palabas ng bahay ko?" Nakapamewang sa sabi niya. Hindi ko nanaman maiwasang mapatingin sa katawan niya.
"Isa..." Katawan, gumalaw ka. Labas na.
"Dalawa." Shit. Bakit ba hindi ako makagalaw.
"Tat---"
"Lalabas na!!!" Sigaw ko bago kumaripas ng takbo.
"Where's your manners Star?" Tanong ko sa sarili ko habang naglalakad papunta sa kusina.
Pagkatapos ng ilang minuto, tapos na siyang maligo. Her body is wrapped with white towel showing her glowing snow white skin.
"If you're done checking me out, kindly take a bath AGAIN because I am hungry."
"What? Maliligo nanaman ako?" Protesta ko.
"Nagluto ka at sigurado akong pinagpawisan ka. Tsaka mas masarap kumain kapag bagong ligo ka." Tumingin ako sa kanya habang papalapit siya sa direksyon ko.
Magsasalita pa sana ako kaso hinawakan niya ako sa pisngi. "Please take a bath Star."
Wala akong nagawa kundi sundin ang gusto niya. Sino ba naman ang makakatanggi sa malambing niyang boses.
Dinama ko ang malamig na tubig na dumadaloy sa katawan ko. Naalala ko nanaman ang nga nangyari sa panaginip ko noong na coma ako. The Shan from my dream is completely different from the Shan that I am with today but I don't mind. I will still love her no matter what happens.
Loving her is inevitable.
Pagkatapos kong maligo, nagpalit nalang ako sa loob ng banyo. Just a simple white sando and boxers.
Paglabas ko, isinuot ko ang panloob kong tsinelas na hiniram ko kay Shan. Parang may naapakan akong basa nang naisuot ko na iyon. Hindi ko nalang ito pinansin. Baka dahil kaliligo ko lang kaya ito nabasa.
"Ang cute naman ng slippers ko na suot mo." Sabi ni Shan habang nakatingin sa pink bunny-style na suot kong tsinelas.
"I'll take that as a compliment. Kung gusto mo, isuot mo nalang. Ayos lang naman sa akin mag paa-paa dito." Tatanggaling ko na sana pero hindi ko matanggal. Something's wrong.
"O akala ko ipapahiram mo sa akin? Akin na." Natatawang sabi ni Shan.
Lumuhod ako para tanggalin sana ang tsinelas pero hindi ko talaga matanggal dahil nilagyan niya ng mighty bond yung tsinelas ko!
"What have you done?" Seryosong tanong ko sa kanya pero tinawanan lang niya ako.
"Run for your life Shantalle Joy Javier." Tumigil siya sa pagtawa at tumingin sa akin. Nang makita niyang papalapit ako sa kanya, umatras siya.
"Don't come near me." Pinahid niya ang luha sa kanyang mata dahil sa kanyang pagtawa.
"Oh yeah? Why should I listen to you?" Mabilis akong tumakbo papunta sa direksyon niya pero mabilis din siyang tumakas.
Naghabulan kami sa loob ng bahay niya habang nagtatawanan na parang bata.
I will be more than happy to deal with this woman for the rest of my life.
-----
(Unedited)Thanks if you're reading this story.
IcePhantomhive000