Nhìn mắt thuỷ vực trung tâm tấm ván gỗ trên mặt đất mấy trương hình thức bất đồng mềm ghế, lại nhìn nhìn chính mình bên người trùng cái, kỷ nguyên chợt cười.
"Bảo bảo?" Perez trong lòng chợt căng thẳng, liền thấy trùng đực đi nhanh triều tấm ván gỗ mà bên kia đi đến.
Perez tướng môn đóng cửa, ngay sau đó theo đi lên.
Kỷ nguyên ngừng ở lớn nhất nào trương màu lam mềm ghế trước, Perez đi đến bên cạnh giải thích nói: "Bảo bảo trưởng thành, không thể cùng trước kia như vậy tễ một cái ghế thượng, cho nên ta chuẩn bị trương song trùng."
Kỷ nguyên vòng có hứng thú nhìn về phía Perez, ở trùng cái không phản ứng lại đây phía trước lôi kéo trùng cái cùng nhau ngã xuống, ngay sau đó xoay người phúc ở Perez trên người, cười hỏi: "Song trùng ghế liền không phải một cái ghế?"
"Này không giống nhau." Perez biện giải nói.
Kỷ nguyên biên duỗi tay giải trùng cái áo ngoài, biên hỏi: "Nơi nào không giống nhau?"
Có lẽ là kỷ nguyên biểu tình quá mức tự nhiên, Perez đối kỷ nguyên giải hắn quần áo động tác hơi chút nghi hoặc hạ, lực chú ý liền thành công bị dời đi đi rồi: "Ân, song trùng ghế không cần tễ."
"Nhưng chúng ta hiện tại không phải tễ ở bên nhau sao?" Giải xong cuối cùng một viên y khấu, kỷ nguyên duỗi tay đi ôm trùng cái eo.
Perez theo trùng đực động tác nâng lên thân, kỷ nguyên lại thuận thế đem Perez áo khoác kéo xuống tới ném trên mặt đất. Ném xong sau kỷ nguyên chậm rãi đem Perez buông đi, kỷ nguyên cúi người tưởng thưởng tính ở trùng cái giữa trán rơi xuống một cái hôn.
Perez chớp chớp mắt, tầm mắt vẫn luôn ngừng ở kỷ nguyên cổ áo hơi khai hạ triển lộ xương quai xanh thượng.
Thẳng đến bị trùng đực hôn hạ, Perez mới đột nhiên phát hiện hắn cùng trùng đực xác thật vẫn luôn tễ ở bên nhau, mở miệng muốn cho trùng đực nằm bên cạnh, thân thể lại mạc danh luyến tiếc.
Kỷ nguyên liền trùng cái khẽ nhếch khai miệng hôn lên đi, nhẹ nhàng chậm chạp ôn nhu một cái hôn, sẽ không làm trùng cảm thấy bất luận cái gì bị xâm chiếm cảm giác.
Perez ở trùng đực ôn nhu hạ chậm rãi nhắm lại nhân kinh ngạc mà trợn lên mắt, một lát sau lại nghi hoặc mở mắt ra, tròng mắt dạo qua một vòng không phát hiện cái gì không đúng, lại lần nữa nhắm mắt lại.
Trừ bỏ hôn trùng cái, kỷ nguyên cái gì cũng chưa làm. Liên thủ đều quy quy củ củ, một con đáp ở trùng cái trên eo, một con nâng trùng cái mặt.
Lúc trước Perez còn có chút nghi hoặc, vài lần xuống dưới, hắn hoàn toàn bị mang vào cả người thư tùng mặc kệ nó trạng thái. Kỷ nguyên hôn hắn, hắn liền há mồm, kỷ nguyên ngẩng đầu, hắn liền nhẹ dựa vào trùng đực bả vai nghỉ ngơi.
Kỷ nguyên cười xoa xoa trùng cái đầu tóc, cúi xuống thân, chậm rãi khai khẩn lãnh thổ.
Từ môi, cằm, hầu kết, đến xương quai xanh, đến ngực.
Dưới thân trùng cái tựa như một con mới vừa phá xác ấu tể, ngây thơ phối hợp hắn sở hữu động tác, hoàn toàn không biết hắn mang theo như thế nào ác ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Novela JuvenilHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...