Khuỷu tay chống ở trên giường, móng vuốt phủng kỷ nguyên tay, đầu lưỡi vòng quanh trong miệng ngón tay chậm rãi dạo qua một vòng.
Kỷ nguyên bình phục hạ tâm thần, dùng nhàn rỗi cái tay kia ôm Perez kính eo, thi lực nhấn một cái, làm trùng cái nằm sấp xuống tới dán ở hắn trên người, bụng tương để.
"Ân......" Kỷ nguyên hơi híp mắt, hưởng thụ trùng cái phục vụ.
Theo trùng cái miệng lưỡi động tác, ngón tay bị càng nuốt càng sâu thẳng đến cuối, một loại quen thuộc lửa nóng kỷ nguyên kỷ nguyên chậm rãi ấp ủ.
Có lẽ nên tìm một cơ hội đem dược cấp ăn......
Theo một tiếng có chút nặng nề đến gần như không thể nghe thấy gặm cắn thanh, kỷ nguyên hoảng sợ mở mắt ra, Perez dừng lại.
Trùng cái hàm răng còn tạp ở hắn nhất phía dưới kia tiệt chỉ nông nỗi, cắn hợp bộ vị lấy một loại không thế nào tự nhiên tư thế vặn vẹo, kỷ nguyên cũng đi theo vặn vẹo cười.
Perez vội vàng buông miệng, kinh hoảng phủng kỷ nguyên tay: "Bảo bảo......"
Kỷ nguyên rút về tay, dùng một móng vuốt khác cầm bị cắn ngón tay, thở dài nói: "Ngươi cái gì đều không cần phải nói, làm ta lẳng lặng."
"Bảo bảo, yêu cầu trị liệu sao?" Perez nắm cổ tay áo, thật cẩn thận hỏi.
Kỷ nguyên lắc đầu: "Không cần."
Trùng cái lại không có khả năng thật cắn, nơi đó liền da cũng chưa phá, nhưng đau đớn là thật đánh thật.
Không cấm có chút nghĩ mà sợ. Còn hảo Perez hàm chính là ngón tay, nếu là nơi đó...... Liền ha hả đát.
"Bảo bảo," Perez đã lo lắng có lo âu, vội vàng đến muốn tới gần kỷ nguyên tay, liên thanh hống nói: "Ta cấp bảo bảo thổi thổi."
Nhìn Perez thấp thỏm lo âu bộ dáng, kỷ nguyên không nhẫn tâm, buông ra tay, ở trùng cái trên tóc xoa xoa.
Perez lập tức cúi xuống thân, đối với kỷ nguyên rũ trên khăn trải giường ngón tay nhẹ nhàng chậm chạp thổi khẩu khí, thổi xong sau lại hít một hơi thật sâu muốn lại thổi.
Kỷ nguyên đem Perez kéo lên, mới vừa hút khí ở trong quá trình tiết đi ra ngoài.
Perez vi lăng ngẩng đầu nhìn hướng kỷ nguyên, còn không có thấy rõ ngoài miệng liền chạm được một mảnh ấm áp.
Có vừa mới cắn móng vuốt tiền lệ, Perez một cử động nhỏ cũng không dám, tùy ý trùng đực ở hắn trong miệng tàn sát bừa bãi cái biến.
"Thư phụ......" Một hôn tất sau, kỷ nguyên đè ở Perez trên người, chống trùng cái cái trán gọi.
Perez híp lại mắt, trên cằm dương, không tha tưởng tiến đến trùng đực trên môi đi, lại ở đụng chạm đến lúc đó nhanh chóng thu trở về.
Tầm mắt ở kỷ nguyên trên môi nhất biến biến nhìn quét, xác định chính mình không có lại lần nữa đối trùng đực tạo thành thương tổn mới bỏ qua, sau đó nâng lên đôi mắt nghi hoặc nhìn kỷ nguyên.
Kỷ nguyên cọ cọ Perez cái trán, nói: "Về sau đừng dùng nơi này nếm ta hương vị, đổi cái trực tiếp điểm."
Tác giả có lời muốn nói: Canh hai
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Teen FictionHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...