Xương quai xanh, trắng nõn bóng loáng ngực, y khấu, dây lưng......
"Thư phụ." Kỷ nguyên kêu một tiếng, tùy theo ngón tay ở Perez đầu lưỡi nhẹ nhàng một chút.
Sợ tới mức Perez đầu lưỡi đột nhiên cuốn lên sau này co rụt lại, chống hàm trên, không dám đi tới mảy may.
Kỷ nguyên cười, không hề tới gần lại cũng không có buông tha trùng cái ý tứ, ngón tay dừng lại ở Perez trong miệng, không tiến cũng không lùi.
"Lại không trả lời, ta đã có thể phải đối thư phụ dụng hình."
Perez lúc này mới nhớ tới bọn họ là ở chơi thẩm vấn trò chơi, hắn cũng không sợ kỷ nguyên dụng hình. Với hắn mà nói, này mãn nhà ở hình cụ lực sát thương còn so ra kém hắn trong miệng trùng đực một ngón tay.
Nhìn Perez cự không cung khai bộ dáng, kỷ nguyên cười cười, tính toán như hắn mong muốn.
Kỷ nguyên đem ngón tay từ trùng cái trong miệng rút ra.
Perez lặng lẽ hô khẩu khí, nhìn trùng đực tháo xuống cái tay kia bao tay, từ trữ vật khí trung lấy ra một lọ thủy, đem ngón tay tỉ mỉ rửa sạch một lần, lại lấy ra khăn lông lau khô.
Thu hồi tầm mắt, Perez có chút ảm đạm, hắn miệng có như vậy dơ sao? Cách bao tay chạm vào còn muốn......
"Ngô!"
Còn không có tới kịp tưởng xong, bỗng nhiên một ngón tay thế không thể đỡ cắm vào Perez trong miệng, Perez kinh hô thanh, lại theo bản năng há mồm đem này căn ngoại lai móng vuốt thả tiến vào.
Bởi vì đây là hắn trùng đực móng vuốt......
"Thư phụ không ngoan." Kỷ nguyên nói, ấn ở Perez đầu lưỡi trung tâm.
Lần này vói vào tới là ngón giữa, đi vào cũng đủ thâm, Perez căn bản trốn không thể trốn, dùng ánh mắt khẩn cầu kỷ nguyên đi ra ngoài.
Kỷ nguyên không có đáp ứng, biên trêu đùa trùng cái trong miệng tán loạn đầu lưỡi, biên nói: "Thư phụ còn không trả lời sao? Ta sẽ làm thư phụ khó chịu."
Perez quay đầu đi, cái kia vấn đề, hắn vô pháp trả lời. Bảo bảo tưởng chơi khiến cho hắn chơi đi, nhịn một chút liền đi qua.
Kỷ nguyên giống như là đã biết hắn ý tưởng giống nhau, không chấp nhất với ở trùng cái trong miệng gây xích mích. Nâng lên nửa quỳ ở trùng cái trên người chân, đột nhiên để ở Perez bụng.
Không có bất luận cái gì đau đớn cảm giác, Perez vẫn là hít một hơi thật sâu.
Mà đương kỷ nguyên đầu gối ở hắn bụng chậm rãi cọ xát họa vòng thời điểm, Perez là cơ hồ muốn hỏng mất.
Ở kỷ nguyên nghiền nát hạ, Perez hô hấp dần dần thô nặng, mang theo cố nén run rẩy.
Kỷ nguyên thu hồi trùng cái trong miệng ngón tay, làm hắn có thể dễ chịu chút, hơi rũ đôi mắt hạ là một mảnh ám sắc, phóng nhu thanh âm nói: "Lần đầu tiên nhìn thấy ta khi, ngươi là nghĩ như thế nào, trả lời. Thư phụ, trả lời ta, ta khiến cho ngươi thoải mái."
Perez cắn môi phe phẩy đầu.
Liền ở kỷ nguyên muốn dừng lại khi, Perez chợt tránh thoát trói buộc cổ tay hắn kim loại khóa khấu, một phen đè lại kỷ nguyên eo, đem này ôm nhập trong lòng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Novela JuvenilHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...