Chương 52

28 1 0
                                    

Đêm.

Theo thường lệ tiến hành rồi một lần dư thừa tưới sau, kỷ nguyên nằm ở Perez trong khuỷu tay, cấp trùng cái xoa bụng.

Trùng nhãi con bị Perez nhét vào trong trứng, vì không bị tiểu gia hỏa quấy rầy đến bọn họ sinh mệnh đại hài hòa vận động, kỷ nguyên còn ở trứng thượng bao trùm một tầng tinh thần ti.

Hiện tại, tinh thần mười phần tiểu trùng nhãi con đang ở kiên trì không ngừng va chạm vỏ trứng thượng tinh thần ti cái chắn.

Kỷ nguyên phát hiện tiểu gia hỏa cũng không tính quá ngốc, còn biết tập trung với một chút đâm. Mắt thấy lại nỗ lực cái mấy giờ cái chắn liền phải bị trùng nhãi con xuyên ra cái động tới, kỷ nguyên tâm niệm vừa động, ở vỏ trứng thượng gia tăng rồi một tầng tinh thần ti.

Lại là một lần súc lực va chạm, tinh thần thể bị bắn ngược một khoảng cách, tiểu trùng nhãi con dừng động tác.

Hắn có thể cảm giác được vỏ trứng thượng cái lồng ở vừa mới kia trong nháy mắt trở nên càng dày, liền tính hắn lại đâm một ngày cũng đâm không khai cái này cái lồng, mà dựa theo lệ thường, ngày mai buổi sáng cái này võng tráo liền sẽ bị hùng phụ thu hồi đi.

Từ hắn gặp được quá một lần hùng phụ đè nặng thư phụ khi dễ sau, hùng phụ mỗi ngày buổi tối đều sẽ đem hắn nhốt lại.

Hắn không rõ, thư phụ đối hùng phụ như vậy hảo, vì cái gì hùng phụ tổng khi dễ thư phụ đâu?

Hắn từng trộm nhìn đến quá hùng phụ cắn thư phụ, thư phụ rõ ràng đều đau đến hừ ra tiếng, còn ôm hùng phụ không né không trốn nhậm hùng phụ cắn.

Hùng phụ đối hắn cũng thực hảo, sẽ ôn nhu cho hắn chải vuốt dây dưa ở bên nhau tinh thần ti, còn sẽ đem hắn vứt lên nâng lên cao.

Nhưng, hùng phụ đối thư phụ một chút cũng không tốt......

Perez nhận thấy được kỷ nguyên cấp trùng trứng nhiều bao tầng tinh thần ti, nhắm hai mắt, dùng đầu củng củng kỷ nguyên bả vai.

"Ngứa......" Kỷ nguyên cười tránh né, Perez theo đuổi không bỏ tiếp tục cọ.

Sắp bị buộc đến mép giường, kỷ nguyên đột nhiên lật qua thân, đôi tay chống Perez bả vai đem trùng cái ngăn chận, trêu đùa: "Ta vừa mới không đem thư phụ uy no sao?"

"Không phải......" Bị uy thật sự no, nhưng còn muốn mặt khác.

"Kia......" Kỷ nguyên đôi mắt vừa chuyển, hỏi: "Thư phụ tưởng nằm ta trên vai ngủ?"

-- tuy rằng trùng cái có điểm trọng, nhưng thoáng nằm một hồi vẫn là có thể.

"Cũng không phải......" Perez ôm kỷ nguyên eo, biểu tình thuận theo ở kỷ nguyên trong lòng ngực cọ cọ.

Thấy Perez bày ra loại này tư thái, kỷ nguyên trầm mặc đem một đám lựa chọn ở trong lòng lọc rớt.

Tha thứ hắn kiến thức thiển cận, thật sự đoán không được trùng cái tâm tư, tổng không phải là đột nhiên tới hứng thú chính là tưởng cọ hắn chơi đi?

Liền tính đoán không ra tới, khí tràng cũng không thể ném.

Kỷ nguyên nhìn xuống dưới thân mặt mày dịu ngoan trùng cái, duỗi trảo phủng trụ trùng cái nửa bên mặt má, môi hơi câu lấy, ôn nhu nói: "Thư phụ nghĩ muốn cái gì cứ việc cùng ta nói, ta nào thứ không thỏa mãn quá thư phụ?"

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ