Kỷ nguyên bật cười: "Nào có như vậy, đừng dọa đến nhãi con."
※
Trở lại biệt thự sau, Perez lại bắt đầu thấp thỏm lên, từ hắn hoài thượng trứng sau trùng đực liền không hề chỉnh những cái đó lăn lộn trùng đa dạng, hắn đã thật lâu không ở như vậy khác người địa phương thân thiết qua.
Đáng chết, vừa mới vì cái gì muốn nói ở phòng tắm đâu, liền tính "Một nửa một nửa" cũng hảo một chút a.
"Đừng khẩn trương, trước ngồi xuống, chúng ta tới uống ly rượu." Kỷ nguyên từ chính mình trữ vật khí lấy ra bình rượu, đây là ngày hôm qua ở thư thượng nhìn đến, đã là dựng thư nhưng dùng ăn có dễ dàng say trùng.
Hắn nhưng không quên bị trùng cái tàng đến kín mít hôn thư, chỉ cần đem trùng cái rót mơ hồ, hôn thư gì đó, còn không phải dễ như trở bàn tay.
Làm trùng cái ngồi ở mép giường, kỷ nguyên lấy ra cái ly, không nhiều không ít trình lên nửa ly rượu, đưa cho Perez.
Màu đỏ sậm rượu, ở trong suốt trong chén rượu, mang theo loại nói không rõ xa hoa lãng phí mê hoặc cảm giác.
Đệ nhất ly, Perez thuận theo uống lên, một chén rượu thế nào cũng say không ngã hắn.
Đệ nhị ly Perez liền không làm, trùng đực chính mình lại tích rượu chưa thấm, chỉ cho hắn rót rượu, này ý đồ còn không rõ ràng sao?
Không uống cũng không có việc gì, kỷ nguyên tỏ vẻ chính mình một chút đều không ngại. Ngửa đầu đem cấp Perez rượu đảo tiến trong miệng, ở trùng cái sai biệt dưới ánh mắt, một phen xả quá trùng cái cổ áo, nhắm ngay trùng cái môi hôn đi xuống.
Rượu theo hai trùng kích hôn khóe miệng lưu lạc......
Ở hôn kỹ thượng, liền phép tính lặc tư luyện nữa cái mấy năm, kỷ nguyên cũng có tin tưởng có thể đem này ngược thành cặn bã.
Liền tính không thể tránh khỏi có rượu hao tổn, ở kỷ nguyên vài lần nỗ lực hạ, vẫn là thành công đem Perez phóng đổ.
"Hô......" Nhìn tê liệt ngã xuống ở trên giường hai mắt mang sương mù Perez, kỷ nguyên thật mạnh nhẹ nhàng thở ra.
Móc ra khăn tay lau khô khóe miệng rượu, kỷ nguyên ngồi vào mép giường, đem tinh thần lực tham nhập Perez trữ vật khí tìm kiếm lên.
Mượn kết hôn sau đơn phương tài sản cùng chung tiện lợi, Perez hết thảy tài sản đối hắn đều là không bố trí phòng vệ, cho nên hắn hiện tại có thể tùy ý giở đối phương trữ vật khí.
"Tàng đến thật đủ bí ẩn a, ở đâu đâu......"
Kỷ nguyên lẩm bẩm tự nói, đột nhiên, thủ đoạn bị một con hữu lực móng vuốt cầm.
Trùng cái nhanh như vậy liền thanh tỉnh?!
Kỷ nguyên cả kinh nhìn lại, trùng cái không biết khi nào mở bừng mắt, chính trực ngơ ngác nhìn chằm chằm hắn, cặp kia màu đen trong con ngươi mang theo ti yêu dị đỏ sậm.
"Thư...... Phụ?"
Kỷ nguyên mới vừa gọi câu liền cảm giác được thân thể có trong nháy mắt không trọng, trùng cái đem hắn ném lên giường, ám sắc trùng cái phó cánh đem hắn eo triền một vòng lại một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Fiksi RemajaHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...