Kỷ nguyên oán giận, làm bộ làm tịch trở về trừu trừu móng vuốt, ngay sau đó móng vuốt đã bị cầm chặt, tránh thoát không được.
Ngay sau đó, ở trùng cái trói buộc hạ, ngón tay bị một quả hơi lạnh chiếc nhẫn bộ trụ.
Perez lôi kéo kỷ nguyên đầu ngón tay, nói: "Bảo bảo, chúng ta đi đăng ký đi."
Kỷ nguyên nhìn Perez chờ đợi đôi mắt, lại lập tức không có đáp ứng.
Trùng cái ý tứ biểu hiện thật sự rõ ràng, lóe hôn, ở hắn gia trùng biết được phía trước đem sở hữu trình tự đều làm.
Nếu hắn không đoán sai nói, trùng cái ngay từ đầu dùng không thể ủy khuất ấu tể làm hắn đáp ứng kết hôn, này mục đích cũng là vì đem bọn họ quan hệ bộ lao.
Liền như vậy không tự tin sao? Hoặc là không tin hắn......
Nhìn eo bối đĩnh đến thẳng tắp, chấp nhất chờ hắn đáp án trùng cái, kỷ nguyên ở trong lòng khẽ thở dài, duỗi tay giữ chặt trùng cái cánh tay nói: "Đừng quỳ trứ, trên mặt đất lạnh, ngồi ta bên người."
Perez rũ xuống đôi mắt, trầm mặc đứng dậy, ở kỷ nguyên thân biên ngồi xuống.
Kỷ nguyên nhìn bên người tản ra áp suất thấp trùng cái, ôn nhu hỏi: "Thư phụ liền không nghĩ muốn một cái hôn lễ sao?"
Perez lông mi run rẩy, ngẩng đầu, tầm mắt dừng ở kỷ nguyên trên mặt, trầm giọng nói: "Bảo bảo biết ta muốn nhất chính là cái gì."
Trùng đực không muốn cùng hắn đăng ký......
Đều đáp ứng rồi hắn cầu hôn, cho hắn lớn như vậy hy vọng, vì cái gì sẽ không chịu lại hống hống hắn. Hắn không cần nhiều, đem hai trùng hôn nhân tin tức đăng nhập liên minh internet hệ thống là đến nơi.
"Hôn lễ cùng đăng ký không xung đột, nếu thư phụ cảm thấy tốn thời gian, cũng có thể giành trước nhớ xong lại cử hành hôn lễ sao." Trùng cái không phải đều muốn một cái hôn lễ sao? Chỉ có thư quân mới có tư cách có được một cái chính tông hôn lễ, không nào chỉ trùng cái không hướng tới đi?
Perez cũng tưởng hoài nghi đây là trùng đực không muốn cùng hắn đăng ký chính danh lấy cớ, chính là đăng ký ở phía trước, hắn tìm không ra trùng đực có lệ khả năng tính.
"Bảo bảo là tưởng......" Perez nuốt hồi dò hỏi nguyên nhân nói, trực tiếp chọn trọng điểm hỏi: "Khi nào đăng ký?"
Trùng cái đều hoài nghi hắn chân tâm, kỷ nguyên đương nhiên không dám kéo, đăng ký xong sau có thể trấn an trùng cái cũng là tốt.
"Một giờ sau xuất phát," kỷ nguyên xoay người súc tiến Perez trong lòng ngực, nắm trùng cái góc áo, hữu khí vô lực trang suy yếu nói: "Dù sao cũng phải trước làm ta ăn cái bữa sáng đi? Tối hôm qua thư phụ là ăn no, ta nhưng đói thảm."
-- bữa sáng không thể tỉnh, trùng cái còn sủy trứng đâu.
Tác giả có lời muốn nói: Vừa mới có thiên sứ nói muốn đêm tân hôn, ngày mai liền cho các ngươi cái siêu kích thích.
·
Ngày hôm qua cái kia phát bao lì xì vấn đề, tiêu chuẩn đáp án là: Mau kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Ficção AdolescenteHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...