Kỷ nguyên ở trong lòng định ra quy hoạch, lại phát hiện Perez biểu tình rất là rối rắm, trấn an nói: "Không cần chờ thật lâu, ở ta thức tỉnh phía trước kết hôn, thức tỉnh khi là có thể lấp đầy ngươi."
Nói, kỷ nguyên đem tay đáp ở trùng cái trên mông, đùa giỡn ý vị mười phần.
Hắn trêu chọc thành công hấp dẫn Perez lực chú ý, Perez tầm mắt dừng ở trùng đực móng vuốt thượng.
Kỷ nguyên rất phối hợp nhéo nhéo móng vuốt hạ gắng gượng cơ bắp, trùng cái lại không có gì phản ứng, mặt không đỏ khí không suyễn.
Kỷ nguyên không tin tà đem móng vuốt dời xuống, đang định hướng trong biên một chọc dọa dọa trùng cái, trùng cái liền đem hắn móng vuốt bắt lại đây, đưa tới hắn trước mặt.
"Ân?" Biết sợ hãi?
Perez trầm mặc đem chính mình móng vuốt cùng trùng đực móng vuốt bãi ở bên nhau, ý bảo trùng đực xem.
Một lớn một nhỏ hai chỉ trùng trảo, ngón tay thon dài khớp xương rõ ràng, đều thật xinh đẹp.
Kỷ nguyên tầm mắt ở hai chỉ trùng trảo đi lên hồi di động, cuối cùng dừng ở bọn họ cộng đồng đeo mặc diệu thạch chiếc nhẫn thượng.
Cái này chiếc nhẫn có cái gì vấn đề sao?
Là chính phẩm a, hắn không có trộm đổi đi.
Hắn thật sự là lý giải không được Perez ý tứ, kỷ nguyên nâng lên mắt cùng trùng cái mắt to trừng mắt nhỏ.
"Kết hôn." Perez nhắc nhở nói.
Kỷ nguyên gật đầu: "Ân, kết a......"
Chợt, hắn gật đầu động tác đốn trụ, trầm mặc thật lâu sau, chậm rãi nâng lên móng vuốt hỏi: "Ngươi là chỉ...... Cái này đại biểu cho kết hôn?"
Perez nặng nề mà gật đầu, hai mắt lóe sáng nhìn kỷ nguyên.
"......"
Kỷ nguyên trầm mặc, ngồi dậy tới, yên lặng mở ra đầu cuối.
Perez cuốn chăn triều kỷ nguyên bò đi, dịu ngoan ghé vào kỷ nguyên trên đùi.
Kết hôn.
Nhẫn, móng trái, ngón áp út......
Kỷ nguyên mới vừa đưa vào kết hôn hai chữ, một đống liên từ liền xông ra, chính mình giống như trúng đạn rồi không ít.
Nghiêm túc đem đế quốc kết hôn giới thiệu xem xong một lần, kỷ nguyên bất chấp tất cả khẽ đẩy hạ ghé vào hắn trên đùi trùng cái, nói: "Ngón tay mang sai rồi, đó là kết hôn đăng ký lúc sau mới có thể mang."
Perez ngẩng đầu lên, lại lần nữa kiên định cường điệu nói: "Kết hôn, ta cùng bảo bảo."
"......"
Ở biết được Perez có thể cho hắn không chút nào cảm kích lại cam tâm tình nguyện mang lên nhẫn lúc sau, kỷ nguyên không thể không hoài nghi này chỉ trùng cái có phải hay không cũng từng hống hắn ký nào đó hiệp nghị.
Nhưng vắt hết óc, cướp đoạt chính mình đến đế quốc sau sở hữu ký ức cũng không tìm được.
Hắn cùng Perez duy nhất ký kết quá văn bản chứng minh cũng chỉ có giám hộ trùng thu dưỡng hiệp ước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Ficção AdolescenteHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...