Chương 14

102 2 0
                                    

"Người phục vụ."

Kỷ nguyên vội vàng chặn lại nói: "Không cần, ta không thế nào thích cái này hương vị. Ta muốn đi quay chụp căn cứ, thư phụ cũng nên đi công tác, không phải sao?"

"Không, ở bảo bảo hoàn thành lần thứ ba sinh lý thức tỉnh thức tỉnh phía trước, ta thời gian đều là của ngươi." Perez trịnh trọng giải thích nói.

Sinh lý thức tỉnh......

Kỷ nguyên trầm mặc, đế quốc hệ thống hồ sơ về hắn thân thể số liệu ghi lại cơ hồ đều là giả dối. Liền tuổi hạng nhất tới nói, hắn sớm qua lần thứ ba sinh lý thức tỉnh tuổi tác, ở tới đế quốc phía trước đã vượt qua.

Perez nói bừng tỉnh hắn, hắn vô pháp đem sinh lý thức tỉnh hàm hồ qua đi.

Lúc trước ở liên minh, bởi vì một lần ngoài ý muốn, hắn lần thứ ba sinh lý thức tỉnh so dự tính thời gian sớm suốt nửa năm. Khi đó bên người không có một con bình thường trùng cái, hắn chỉ có chính mình chịu đựng đi, cái loại này đau đến chết đi sống lại cảm giác hắn lúc này đều ký ức khắc sâu.

Hơn nữa ở hắn thành công thức tỉnh trở lại liên minh sau, còn bị bắt tiếp nhận rồi hơn trăm lần thân thể kiểm tra.

Nếu ở đế quốc dùng đồng dạng phương pháp, xong việc tất nhiên cũng muốn thân thể kiểm tra. Quốc gia cấp kiểm tra, liền tính liên minh tài nguyên mặc hắn điều động, hắn cũng không tin tưởng lừa dối quá quan.

Nguyên bản là tính toán tìm chỉ bên trong trùng cái che dấu, hắn lại ngụy trang thức tỉnh, hiện tại tình huống này......

Kỷ nguyên liếc mắt Perez. Hắn vẫn là hy vọng liên minh có thể ở hắn thức tỉnh kỳ hạn đến phía trước đem hắn tiếp trở về đi.

Ở trở về phía trước hắn có hai lựa chọn.

Một là làm Perez ở ba tháng trong vòng đối hắn mất đi tính thú, hơn nữa ở giải trừ luyến trùng quan hệ đồng thời còn phải ổn định phụ tử quan hệ.

Nhị sao, hắn cùng Perez đâm lao phải theo lao đi xuống. Perez rõ ràng đối sống mái chi gian sự hiểu biết trình độ không thâm, hắn hoàn toàn có thể theo trùng cái, đến lúc đó lại phát huy hắn kỹ thuật diễn đem trùng cái đã lừa gạt đi. Khả năng còn không cần đi đến cuối cùng một bước hắn liền trở lại liên minh.

Lấy hắn đối chính mình mị lực hiểu biết, đệ nhất loại thực thi khó khăn phi thường cao. Đệ nhị loại tắc dễ dàng rất nhiều còn có thể từ Perez trên người được đến mặt khác ích lợi, duy nhất yêu cầu hy sinh đồ vật bất quá là thân thể hắn mà thôi, vận khí tốt nói hy sinh một chút sắc tướng là đủ rồi.

Chính là, kỷ nguyên không dám đánh cuộc cái kia vận khí.

Hắn cũng không nghĩ cứ như vậy đem Perez ở bên nhau, một con cùng hắn căn bản không có cảm tình trùng cái.

Nhiều buồn cười, ở một đám thân thể hưởng thụ tối thượng trùng đực trung, hắn lại khác loại tưởng cùng chính mình bạn lữ nói cảm tình.

Đây cũng là kỷ nguyên khó có thể tiếp thu hắn cha ruột đối hắn hôn nhân nhiệt tình, do đó đi vào đế quốc nguyên nhân căn bản.

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ