Bóng đêm hạ, một tòa lấy màu trắng là chủ sắc điệu biệt thự đứng ở hồ nước phía trên sườn núi nhỏ thượng, từ góc độ này nhìn lại, còn có thể nhìn đến trong hồ ảnh ngược màu trắng bóng dáng.
Ở kỷ nguyên nhìn chăm chú hạ, căn nhà kia bỗng nhiên sáng lên, tựa như tráo tầng quang sa giống nhau, đây là ngoài phòng đèn toàn mở ra hiệu quả.
Kỷ nguyên dựa vào hắn cực hảo thị lực cùng tinh thần hình ảnh hoàn thiện lực, có thể nhìn đến có một trận phi hành khí sử ra tới, một lát sau sau, một đôi trùng nắm tay mà ra.
Một con chui vào phi hành khí, một khác chỉ...... Hướng hắn bên này nhìn lại đây!
Kỷ nguyên chạy nhanh lắc mình hướng bên cạnh một trốn, đem toàn bộ trùng tàng đến bức màn mặt sau mới nhẹ nhàng thở ra, thở hổn hển che lại chính mình điên cuồng loạn nhảy trái tim.
Loại này làm chuyện xấu thiếu chút nữa bị gia trưởng trảo bao cảm giác......
"Sâm, làm sao vậy?" Kỷ lăng từ phi hành khí nhô đầu ra, nhìn về phía ở bên ngoài đứng có một hồi lâm sâm.
"Không có việc gì." Lâm sâm đối kỷ lăng cười, hướng đối diện lại nhìn thoáng qua, ngay sau đó cũng chui vào phi hành khí trung.
Đóng cửa lại khởi động phi hành khí sau, lâm sâm nói: "Kia đống bị triều gia qua tay biệt thự giống như có trùng vào ở."
"Di? Chúng ta đây tìm cái thời gian đi bái phỏng một chút hàng xóm mới đi?"
Lâm sâm gợi lên môi: "Hảo."
Bên kia, chính đi trước tinh cung yến hội thính Perez, thông qua trên ban công camera khí thấy được kỷ nguyên không thích hợp phản ứng.
Điều ra khu vực bản đồ tìm tòi tra, vừa mới trùng đực xem phương hướng là lâm sâm......
"......"
Perez phát tiết bóp tắt đầu cuối.
Quả thực muốn tạc! Hắn liền không nên đem trùng đực mang lại đây, sứ quán nơi đó tuy rằng địa phương nhỏ điểm vẫn là miễn cưỡng có thể ở lại, hiện tại khen ngược, trả lại cho kia chỉ lão sâu cùng hắn gia trùng đực cách hồ đưa tình cơ hội.
Hừ! Chờ hắn trở về liền đem lâm hồ cửa sổ đều khóa chết.
Tác giả có lời muốn nói: Áo choàng quân đã không quan trọng, phòng tối quân chuẩn bị thượng tuyến
·
Bình luận → bao lì xì & tích phân
66, gia bạo
Tinh cung yến hội là quốc gia cấp, Perez đại biểu cho đế quốc thái độ, chẳng sợ hắn hận không thể hiện tại liền trở về đem tránh ở bức màn sau ngượng ngùng che mặt trùng đực khóa lên, cũng chỉ có thể lưu tại cái này ngũ quang thập sắc yến hội thính chờ đợi chủ sự trùng vào bàn.
Đối với lần này yến hội, ở đây trùng mặc kệ trong lòng là làm gì ý tưởng, ít nhất mặt ngoài vẫn là một mảnh tường hòa.
Một lần nghị hòa thành công ít nhất có thể đổi đến mười năm tu chỉnh kỳ, chẳng sợ đế quốc liên minh nào đó quan quân nửa năm trước còn từng ở trên hư không trung lấy pháo lẫn nhau oanh, lúc này cũng có thể nửa cười không cười nắm cái móng vuốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Roman pour AdolescentsHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...