Chương 65

43 1 0
                                    

Lâm sâm tầm mắt dừng ở Perez trên bụng. Xác thật có điểm biên độ, nếu không phải này trùng cái hoài trứng, bò hắn ấu tể giường, như thế nào cũng đến kéo ra ngoài hữu hảo luận bàn một chút.

Kỷ lăng nghe nói nhà mình ấu tể chỉ cùng đối phương keo kiệt lãnh chứng, hôn lễ cũng chưa một cái, tức khắc cảm thấy nhà mình ấu tể là chỉ viết hoa tra.

Cái nào trùng cái không nghĩ muốn một hồi hôn lễ, thư quân cùng thư hầu ở hình thức thượng lớn nhất khác biệt không phải tại đây hôn lễ thượng sao? Đối phương theo ngươi mười hai năm, còn có mang trứng, cư nhiên liền hôn lễ đều không cho hắn một hồi, quá tra. Nhãi con, ngươi như vậy không thể được a.

Bị hùng phụ lôi kéo huấn một đốn sau, kỷ · trùng tra · nguyên quyết định quyết tâm sửa đổi lỗi lầm, đương trường gõ định sắp tới ở chủ tinh đô thành bổ làm một hồi long trọng hôn lễ.

Perez có chút phiêu, lần đầu cảm thấy lão sâu cả người không đúng tí nào, nhưng tìm bạn lữ ánh mắt vẫn là không tồi.

Lâm sâm......

Ân, ở nhà hai chỉ trùng đực mặt trận thống nhất sau, quan điểm của hắn đã không quan trọng.

Tác giả có lời muốn nói: 30 cái bao lì xì, chính văn đến đây kết thúc, kế tiếp là phiên ngoại thời gian

·

Ngươi bạn tốt quảng cáo quân đã thượng tuyến

【 tân văn còn tiếp 】《 trói chỉ trùng cái đương bạn lữ [ Trùng tộc ]》 chúng ta lẫn nhau yêu nhau, chính là vì dân trừ hại!

Lại danh hai đời luyến ái, công thụ song trọng sinh.

Có điểm tiểu hư tiểu ngạo kiều đệ nhị xã hội trùng đực công ♂ một con để hai chỉ sủng không tật xấu song trùng cách đặc cảnh chịu.

Trang web bản:

Di động bản:

app: Thỉnh từ tác giả chuyên mục nhập cư trái phép lại đây * 罒▽罒 *

【 kết thúc chủ công 】《 cái này thư tử có điểm ấm 》 hùng chủ, ta cùng ta đều thực thích ngươi

"Bảo bảo, trùng nhãi con đã trưởng thành, ngươi không nên lại như vậy túng hắn."

"Đây chính là ta nhãi con, ta không túng ai túng? Còn không phải là vừa mới đi ra ngoài chơi không kêu ngươi sao, cần thiết so đo lâu như vậy sao?"

"Này không phải một chuyện, Lance, đem ngươi móng vuốt từ ngươi hùng phụ trên vai lấy xuống."

"Hùng phụ mệt mỏi, ta giúp hùng phụ xoa bóp."

"Kia cũng không tới phiên ngươi!"

......

Thần gió thổi qua, vén lên bức màn một góc, một đạo màu trắng ánh sáng nhân cơ hội đem mang theo ấm áp ánh sáng chui vào phòng.

Trên giường, đắm chìm trong lúc ngủ mơ tóc vàng trùng đực chợt nhẹ nhíu hạ mi, nâng lên cánh tay ngăn trở chiếu đến đôi mắt thượng ánh sáng. Hai mắt chậm rãi mở, lộ ra một đôi hơi mang sương mù thiển kim sắc đôi mắt.

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ