Chương 58

43 1 2
                                    

Perez đè lại trùng đực để ở hắn ngực thượng móng vuốt, cúi đầu, đối với ở trùng đực nhân buồn bực mà đô khởi môi hôn lên đi.

Môi chạm nhau, kỷ nguyên nghiêng đầu né tránh.

-- cùng nửa nguyên hình trùng cái làm cảm thấy thẹn sự thực khủng bố có được không? Hắn mới không cần khiêu chiến điểm mấu chốt đâu.

Nghĩ, kỷ nguyên cánh tay thi lực đẩy đẩy trên người trùng cái, nói rõ cự tuyệt thân thiết.

Perez nhìn chằm chằm kỷ nguyên sườn mặt nhìn sẽ, rũ mắt đem trùng đực để ở hắn trên người móng vuốt kéo qua đỉnh đầu, từ trữ vật khí lấy ra một cây khoan lụa mang, vây quanh kỷ nguyên thủ đoạn từng vòng trói lại lên.

Kỷ nguyên kinh hãi, vội không ngừng giãy giụa lên.

Trùng cái điên rồi sao? Tưởng chơi tình thú cũng đến trước cùng hắn chào hỏi một cái đi?! Đã phối hợp ngươi không đem bịt mắt hái xuống, ngươi cư nhiên còn trói ta!

"Bảo bảo ngoan điểm, ta không nghĩ làm đau ngươi."

Perez dùng hai chân kẹp lấy trùng đực quay cuồng thân thể, một tay cầm kỷ nguyên thủ đoạn, một cái tay khác không nhanh không chậm đem quấn quanh tốt lụa mang hệ thượng một cái không buông không khẩn, lại làm trùng rất khó tránh thoát quân dụng kết.

Tay bị trói trụ, kỷ nguyên theo bản năng nhấc chân tưởng đá, chân mới vừa nâng đến một nửa liền căm giận thả đi xuống.

Hừ! Nếu không phải trùng cái lớn bụng, hắn liền đạp.

Perez nhìn kỷ nguyên nhấc chân lại buông, trầm mặc một cái chớp mắt sau cũng đi theo dời đi hộ ở bụng tay.

Rốt cuộc hắn đối trùng đực hành động đã qua giới, nếu trùng đực tưởng phát tiết, hắn sẽ không tránh né.

Trùng đực rõ ràng tức giận thật sự, lại không có đối hắn động thủ.

Trùng đực vẫn là thực coi trọng hắn trong bụng trùng nhãi con, cái này nhận thức làm Perez tâm tình hảo một chút, nhưng cũng không ảnh hưởng hắn tiếp tục trói buộc trùng đực.

Ở trữ vật khí nhảy ra một cái kéo hoàn, đem này cố định trên đầu giường trên tường, lại đem cột lấy trùng đực thủ đoạn lụa mang từ kéo hoàn xuyên qua, ngón tay vũ động gian hệ thượng một cái vững chắc kết.

Đôi tay bị trói, kỷ nguyên cũng bất chấp xóa bịt mắt sau sẽ nhìn đến cỡ nào lệnh trùng sởn tóc gáy đồ vật, nghiêng đầu trên khăn trải giường nỗ lực cọ, chỉ nghĩ đem bịt mắt trước lộng đi xuống.

Không phải nói nhìn đến hắn đôi mắt sẽ mềm lòng sao? Chờ hắn lộng rớt này bịt mắt, một giây đem ngươi này chỉ lại sắc lại hư sâu lên án đến không chỗ dung thân.

Perez tri kỷ lấy quá hai cái gối đầu phóng tới kỷ nguyên đầu mặt sau, để ngừa trùng đực ở giãy giụa thời điểm đụng phải chính mình.

Rũ mắt nhìn trùng đực trước ngực bởi vì vừa mới giãy giụa mà khai lớn hơn nữa cổ áo, còn có trùng đực sợi tóc hỗn độn bộ dáng, Perez ám trầm đôi mắt nhiều chút khác hương vị.

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ