Chương 13

112 2 0
                                    

Trùng đực hôn khẳng định có mê hoặc tâm thần tác dụng, bất quá là hôn hắn vài lần, liền mê đến hắn đầu óc choáng váng đáp ứng rồi loại này bất bình đẳng hiệp ước.

Perez nhìn trùng đực đi vào phòng tắm thay quần áo, phòng tắm môn hoàn toàn hỏng rồi, chỉ còn đầy đất pha lê mảnh nhỏ, chính là tường không hư.

Phó quan nói hắn hẳn là đi giúp trùng đực thay quần áo, đây là hắn thuộc về thư quân chức trách. Nhưng bọn hắn hiện tại là luyến trùng, khiến cho trùng đực chính mình lăn lộn đi thôi, hắn không hầu hạ.

Hắn muốn chính là bạn lữ, mới không phải luyến trùng.

Luyến trùng quan hệ có thể duy trì bao lâu? Mười năm? Hai mươi năm?

Nhưng Trùng tộc bình thường thọ mệnh có 500 năm.

Hắn dưỡng kỷ nguyên mười hai năm, liền tính mỗi năm vài lần cơ hội không nhiều lắm, hắn cũng đem kia chỉ trùng đực đặt ở trong lòng suốt mười hai năm. Perez không nghĩ đi tưởng tượng vài thập niên sau kỷ nguyên không ở hắn bên người cảm giác, kia sẽ làm hắn tức giận đến muốn giết trùng!

Kỷ nguyên đổi xong quần áo, rửa mặt hảo. Mới từ trong phòng tắm ra tới liền cảm giác chính mình bị thứ gì theo dõi, loại nào lưng như kim chích cảm giác cơ hồ làm hắn nhịn không được rùng mình, dựa vào trực giác ngẩng đầu nhìn đi.

Liền nhìn đến Perez ngồi ở mép giường, rũ mắt nhìn chằm chằm hắn chân.

Cho nên, là hắn suy nghĩ nhiều sao?

"Ân, thư phụ, ta muốn đi quay chụp thất, ngươi......"

Không chờ kỷ nguyên nói xong, Perez đột nhiên ngẩng đầu, ngữ khí kiên định nói: "Ăn trước bữa sáng."

Kỷ nguyên sửng sốt một cái chớp mắt, gật gật đầu: "Hảo."

"Chờ ta một chút."

Perez đi vào phòng tắm, mới hai phân nhiều loại liền rửa mặt hoàn thành, đi ra.

Nhìn đến trùng cái ra tới khi kỷ nguyên đôi mắt hoa một cái chớp mắt, trùng cái hôm nay thay chính là một bộ hưu nhàn thức quân thư phục, làm hắn mạc danh nhớ tới cùng Perez lần đầu tiên gặp mặt cảnh tượng, kia cũng không phải một kiện thực vui sướng sự.

Perez xuyên quân trang bộ dáng hắn xem qua không ít, trước kia phân cách hai nơi khi trùng cái mỗi tuần đều sẽ cùng hắn trò chuyện, liền phép tính lặc tư xa tại tiền tuyến chiến trường cũng không đem việc này quên quá.

Nếu Perez không phải đối hắn có này đó ý tưởng, đối phương kỳ thật là cái không tồi thư phụ. Có tiền có quyền, còn rất đau hắn.

Perez đi đến kỷ nguyên trước mặt, chợt ngồi xổm xuống thân.

Kỷ nguyên theo bản năng lui một bước nhỏ, liền thấy trùng cái giải khai hắn hệ đến xiêu xiêu vẹo vẹo dây giày, lại một lần nữa cho hắn hệ thượng.

Trùng cái trắng nõn ngón tay thon dài mang theo ám sắc dây giày quay cuồng, kỷ nguyên cảm thấy trùng cái có thể cho hắn hệ ra đóa hoa tới.

Tác giả có lời muốn nói:

# Perez: Khiến cho trùng đực chính mình lăn lộn đi thôi, hắn không hầu hạ. #

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ