Chương 6

196 3 0
                                    

Perez cảm thấy chính là cái này lý, nhẹ nhàng đem trùng đực có chút ngượng ngùng không dám tới gần móng vuốt cầm, ấn ở chính mình ngực.

Perez một bên chậm rãi vuốt ve trùng đực móng vuốt, một bên ôn nhu hỏi: "Ấm áp sao?"

Kỷ nguyên gương mặt tạch đỏ, vừa xấu hổ lại vừa tức giận.

Không biết xấu hổ phóng đãng trùng cái, cư nhiên bức chính mình cho hắn sờ......

Sờ. Ngực!

Perez thấy trùng đực không ra tiếng còn cắn đến càng khẩn, đành phải tiếp tục nhỏ giọng lời nói nhỏ nhẹ hống, tay ở trùng đực trên người qua lại ma xát, vì trùng đực sưởi ấm.

Thời gian này một lâu, bị lửa giận hướng điên rồi đầu óc giãy giụa phản kháng kỷ nguyên cũng ẩn ẩn cảm thấy không quá thích hợp, nào có tiền diễn làm lâu như vậy quần áo còn không có thoát?

Kỷ nguyên do dự buông lỏng ra miệng, hoạt động hạ mặt bộ cứng đờ cơ bắp, đề phòng thử nói: "Thư phụ, ngươi như thế nào sẽ đến này?"

Khuya khoắt, đêm tập trùng đực phòng.

Perez đang muốn trả lời hắn là lo lắng trùng đực sẽ sợ hãi, nghĩ lại tưởng tượng, cũng sẽ không mỗi ngày sét đánh trời mưa, mà hắn tổng không thể chỉ tại đây loại thời tiết mới lại đây.

Vì thế nói: "Ta phòng không sửa sang lại hảo, đồ vật còn ở đế đô, trong khoảng thời gian này muốn cùng ngươi tễ tễ."

Kỷ nguyên yên lặng mắt trợn trắng. Hảo giả, bảy tuổi tiểu tể tử đều không lừa được.

Kỷ nguyên cảm thụ được móng vuốt phía dưới bóng loáng mà ấm áp làn da, hắn cảm thấy...... Này chỉ trùng cái hẳn là có sắc tâm không sắc đảm.

Hắn trước kia liền cảm thấy đế quốc quản lý có rất đại vấn đề, cư nhiên có thể làm một con chưa lập gia đình độc thân trùng cái thu dưỡng hắn. Bọn họ lại không huyết thống quan hệ, thậm chí ở trên pháp luật hai trùng đều có thể thành hôn, liền không lo lắng trùng cái trông coi tự trộm?

Perez đều đêm tập hắn, kỷ nguyên không tin Perez đối hắn không có ý tưởng khác.

Bất quá, hắn sắp tới vẫn là an toàn, ở đế quốc ký lục hắn còn không có tiến hành lần thứ ba sinh lý thức tỉnh đâu. Perez thế nào cũng đến chờ đến hắn thức tỉnh khi mới hạ thủ.

Kỷ nguyên cũng đại khái đoán được Perez đêm tập hắn nguyên nhân, trùng cái cùng trùng đực tiến hành thân mật tiếp xúc có trợ giúp trùng đực trong cơ thể kích thích tố phân bố, thúc đẩy trùng đực tiến vào thức tỉnh kỳ.

Bề ngoài trang đến lại hảo lại như thế nào? Còn không phải cùng những cái đó nông cạn trùng cái giống nhau chỉ nhớ thương thân thể hắn......

Perez thấy kỷ nguyên không cắn, duỗi tay đem chăn gom lại, làm trùng đực có thể càng ấm áp đãi ở trong chăn. Nhớ tới lãnh thời điểm khó nhất ngủ ấm chính là chân, Perez nhẹ giọng hỏi: "Chân lạnh không?"

"?"

"?!"

Ngươi tưởng đem ta chân tắc nơi nào mặt đi? Ngươi cái này không biết xấu hổ sắc sâu! Phi lễ a!

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ