Chương 49

30 2 0
                                    

Nghĩ vậy, Perez trực tiếp hỏi ra tới: "Bảo bảo là cảm thấy ta tuổi lớn sao?"

Kỷ nguyên thật sâu nhìn mắt trùng cái tuổi trẻ tuấn lãng khuôn mặt, có loại tưởng che mặt xúc động.

Cùng trùng cái nói hoàn toàn tương phản, hắn hoài nghi chính mình chân thật tuổi khả năng...... Có thể làm trùng cái kêu ca.

"Bảo bảo," Perez kéo kỷ nguyên một móng vuốt ấn ở chính mình trên mặt, nói: "Ta thân thể thực tuổi trẻ."

Thủ hạ da thịt khẩn trí không giống như là một con chinh chiến sa trường quân thư, kỷ nguyên nội tâm có chút hỗn độn, lại càng không biết nên như thế nào giải thích.

"Bảo bảo, ngươi sờ sờ xem......"

Kỷ nguyên đột nhiên rút về móng vuốt, vùi đầu trốn vào trùng cái hỏng rồi, đứt quãng nói: "Ta, ta không gọi muốn thư phụ ca ca, chỉ kêu thư phụ."

"Ai...... Liền vì cái này a, chỉ cần bảo bảo thích, tưởng như thế nào kêu đều được." Perez ở kỷ nguyên đỉnh đầu hôn hôn.

Kỷ nguyên nâng lên mắt, học ấu tể ngữ khí, mềm mềm mại mại nói: "Ta thích thư phụ."

Perez nhĩ tiêm nổi lên nhè nhẹ đỏ ửng. Thật là, những lời này rất có nghĩa khác có được không?

Rốt cuộc là thích thư phụ cái này xưng hô, vẫn là thích...... Thư phụ a.

Tác giả có lời muốn nói: Trùng trứng như cũ không tồn tại cảm

>>>

Bao lì xì & tích phân

57, dựng thư hằng ngày

Từ ta có ý thức khởi, liền vẫn luôn bị một cái ấm áp mà cường đại hơi thở vây quanh, ta thích cái này hơi thở, cũng không muốn xa rời "Hắn".

"Hắn" rất cường đại, sẽ vì ta ngăn cản nơi có có khả năng thương tổn ta đồ vật, ở "Hắn" bao phủ hạ ta có thể an tâm ngủ say, chậm rãi lớn lên.

Thẳng đến có một ngày, một sợi đặc thù lực lượng đột phá bao phủ ta cái chắn, trực tiếp đụng chạm tới rồi ta thân thể.

Ta từ ngủ say trung bừng tỉnh, tràn ngập sợ hãi trốn tránh đến góc, đem chính mình chặt chẽ súc thành một đoàn.

Ta có thể cảm giác đến kia lũ lực lượng cường đại, chẳng sợ chỉ có một sợi, cũng đủ để đem ta phá hủy.

Nhưng, vẫn luôn bảo hộ ta "Hắn" lại nhìn như không thấy, "Hắn" mặc cho kia nói đủ để đem ta hủy diệt lực lượng ở ta thân thể thượng du tẩu.

Ta quanh thân cái chắn không có thu được bất luận cái gì tổn thất, "Hắn" hơi thở cũng như cũ như vậy cường hãn, là "Hắn" đem cái này khủng bố tồn tại thả tiến vào.

Ta thực sợ hãi, nhưng tinh thần thượng sợ hãi so ra kém ta nội tâm khổ sở cùng ủy khuất, vì cái gì "Hắn" không bảo vệ ta? Không thích ta?

Là bởi vì ta quá tham ngủ sao? Tham ngủ mà lười biếng ấu tể là sẽ không bị thư phụ sở thích.

Đúng rồi, "Hắn" là ta thư phụ, chính là thư phụ đã không thích ta......

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ