Chương 59

33 1 0
                                    

Nhưng kỷ nguyên vẫn là không rõ, hắn rốt cuộc như thế nào nhạ Perez?

Kỷ nguyên nghi hoặc ngồi dậy, Perez tắc đi theo đứng dậy lui về phía sau.

Kỷ nguyên không đem Perez kéo trở về, bởi vì hắn ngồi dậy kia một khắc thấy được triền ở chính mình trên eo trùng cái phó cánh, bởi vì cuốn lấy quá tùng duyên cớ lúc trước vẫn luôn không cảm giác được, còn tưởng rằng trùng cái đem phó cánh đều thu hồi tới đâu.

Perez phó cánh là thật xinh đẹp ám màu lam, mang theo kim loại ánh sáng, bóng loáng thon dài. Đủ để tua nhỏ cao cấp cơ giáp hung khí lỏng lẻo treo ở hắn trên eo, như là một cây độc đáo đai lưng, kỳ thật...... Trùng cái cánh cũng không có hắn trong tưởng tượng như vậy khó có thể tiếp thu.

Đặc biệt là này căn "Đai lưng" ở hắn nhìn chăm chú hạ mang mang theo điểm lạnh run súc súc, tựa hồ rất muốn tìm một chỗ giấu đi.

Kỷ nguyên cảm thấy thú vị, nâng trảo cầm trên eo trùng cái phó cánh, nắm trụ kia trong nháy mắt hắn rõ ràng cảm giác được phó cánh đột nhiên run rẩy một chút, lúc sau lại cứng đờ đến giống chết mất giống nhau.

Kỷ nguyên ngẩng đầu nhìn hướng Perez, trùng cái buông xuống đầu, thân thể hơi không thể thấy run rẩy.

Trùng cái phản ứng làm kỷ nguyên cả kinh. Cùng trùng đực bất đồng, trùng cái cánh là dùng để tác chiến, tuyệt đối không có khả năng là cái gì mẫn cảm bộ vị, kia trùng cái đây là......

Kỷ nguyên buông ra phó cánh, bò đến Perez bên người, móng vuốt xoa trùng cái mặt, nghi hoặc kêu một tiếng: "Thư phụ?"

Perez dán kỷ nguyên lòng bàn tay, hơi ngẩng đầu lên, đối với kỷ nguyên kéo kéo khóe miệng, nói: "Rất khó xem đi?"

Ta đã không thèm để ý.

Ta từng cùng sở hữu trùng cái giống nhau, trong lòng ái trùng trước mặt đem chính mình xấu xí bộ dáng đều tàng trụ, chỉ triển lộ tốt nhất một mặt. Ta hận không thể đem toàn thế giới đều phủng cho ngươi, ngươi lại dễ dàng bị mặt khác trùng cái bắt cóc, ta trả giá hết thảy phảng phất chính là một cái chê cười.

"Nào có, ta cảm thấy rất xinh đẹp." Kỷ nguyên thấu tiến lên, ở trùng cái trên mặt lướt nước hôn một chút.

Perez còn không có tới kịp hiểu rõ kỷ nguyên nói có phải hay không có lệ, trùng đực hôn liền rơi xuống trên mặt, điện giật cảm giác, phản ứng lại đây khi một tiếng áp lực rên rỉ đã tiết lộ đi ra ngoài.

Perez nhắm mắt lại, tự giễu bỏ qua một bên đầu.

Hoàn toàn không có cách nào, khát cầu bị đụng chạm, muốn càng nhiều. Bên cạnh trùng đực giống như là làm hắn muốn ngừng mà không được thuốc phiện, căn bản giới không xong, bất quá là một ngày không bị chiếm hữu, "Độc. Nghiện" liền phát tác......

Nghe được trùng cái rên rỉ thanh, kỷ nguyên sửng sốt lăng, thử thăm dò thấu đi lên lại hôn một cái, lần này trùng cái trực tiếp mềm mại ngã xuống ở hắn trên người.

Kỷ nguyên chợt cười, đem trùng cái phóng tới trên giường, lại nhìn trùng cái đôi mắt nhắm chặt môi mân khẩn bộ dáng cũng chỉ cảm thấy bất đắc dĩ. Cúi người phủ lên, dẫn đường trùng cái hé miệng môi.

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ