Chương 41

40 2 0
                                    

Thân là một người các hạng thành tích ưu ích, thâm đến một chúng trùng cái lão sư yêu thích hảo hảo học sinh, kỷ nguyên chưa từng nghĩ tới chính mình cũng có bị trường học hạ đạt khai trừ thông tri một ngày.

Bất quá cũng là, một vòng "Thức tỉnh kỳ", hắn cùng trùng cái ở trong phòng nháo đến chẳng phân biệt ngày đêm, trường học kỳ nghỉ sợ là đã sớm kết thúc.

Nói cách khác, trong khoảng thời gian này hắn vẫn luôn ở vào trốn học trạng thái.

Perez cũng thấy được bưu kiện nội dung, trộm liếc mắt trùng đực, phát hiện trùng đực trên mặt chỉ có không thể tin tưởng kinh ngạc chi sắc, trừ lần đó ra tìm không thấy bất luận cái gì mặt trái cảm xúc, lúc này mới yên lòng.

Trấn an nói: "Bảo bảo không cần thiết học vài thứ kia, ta có thể đem bảo bảo dưỡng rất khá."

Kỷ nguyên cười cười, đem đầu cuối đóng lại, một lần nữa vùi vào trùng cái trong lòng ngực.

Nói như vậy trùng đực là không cần lo lắng sinh kế, thành niên trước có quốc gia bảo đảm, kết hôn lại có càng sâu pháp luật bảo đảm. Ở pháp luật yêu cầu hạ, trùng đực thư quân cùng thư hầu một nửa tài sản đều đem cung cấp này tiêu hao.

Kỷ nguyên để ý cũng không phải cái này, hắn biết liền phép tính lặc tư không dưỡng hắn, có cái kia hôn nhân quan hệ ở, Perez một nửa tài sản cũng đủ hắn chơi cái mấy trăm năm.

Có lẽ...... Hắn hồi liên minh phía trước còn có thể dọn đi lên liên minh đệ nhị quân đoàn thượng tướng một nửa tài sản đâu.

Nghĩ đến cái kia cảnh tượng kỷ nguyên liền cảm thấy buồn cười, nhưng cố tình như thế nào đều cười không ra.

"Bảo bảo?" Perez có thể cảm giác được kỷ nguyên cảm xúc suy sút, cái này làm cho hắn có loại khó có thể miêu tả hoảng hốt, theo bản năng ôm sát trong lòng ngực trùng đực.

Cảm nhận được trùng cái lo lắng, kỷ nguyên ngẩng đầu, đối Perez cười, trêu chọc nói: "Thư phụ không phải nói để cho ta tới ăn ngươi sao, không bằng đêm nay ta liền tới nếm thử."

Tác giả có lời muốn nói: # nếu...... Kỷ nguyên huề khoản lẩn trốn #

Perez: "...... Trảo trở về, khóa lên."

47, ức chế tề mất đi hiệu lực khi

Đêm đó, kỷ nguyên đem Perez ăn vào trong miệng.

Trùng cái ngưỡng mặt nằm ở trên giường, mà kỷ nguyên nằm sấp ở trùng cái bụng hạ. Bởi vì tầm nhìn vấn đề kỷ nguyên ngước mắt cũng chỉ có thể Perez dùng cánh tay che đậy đôi mắt, cằm tăng lên, hầu kết theo ngực phập phồng mà trên dưới lăn lộn.

Những cái đó nhìn không thấy địa phương kỷ nguyên cũng có thể tưởng tượng ra tới, thở hổn hển môi, bị cánh tay che dấu hạ đôi mắt nhắm chặt. Nga, còn có tạc mao tinh thần ti.

Mười phút sau, kỷ nguyên lại không có phán đoán tâm tư, bị bắt từ trùng cái trên người bò dậy đi súc miệng.

Đến nỗi Perez, hắn ở kỷ nguyên khởi thân sau liền phát huy quân thư cực nhanh phản ánh tốc độ, lấy cơ hồ có thể lôi ra tàn ảnh tốc độ chui vào trong ổ chăn.

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ