Kỷ nguyên cảm thấy chính mình rất vô tội, hắn còn không có chân chính thức tỉnh đâu, tuyệt đối không có đối trùng cái làm cái gì. Hơn nữa nhìn này trên người dấu vết, thấy thế nào đều là hắn bị trùng cái khi dễ, muốn phụ trách cũng nên là trùng cái vì hắn đã làm sự phụ trách đi?
Perez tiến đến kỷ nguyên bên tai, thấp giọng hỏi: "Không muốn?"
Kỷ nguyên cảm thụ được từ hắn gương mặt hạ chuyển qua cổ chỗ móng vuốt, có như vậy trong nháy mắt nghịch phản tâm lý xông ra, thật muốn thử xem, nếu hắn trả lời "Không", trùng cái có thể hay không đem hắn bóp chết.
Chính là...... Chung quy nói không nên lời.
"Như thế nào sẽ đâu?" Kỷ nguyên giơ tay đáp thượng Perez phần lưng, đem trùng cái kéo xuống tới, hôn hôn trùng cái khóe mắt, nói: "Đương nhiên nguyện ý, ta cưới ngươi."
Được khẳng định trả lời, Perez không chỉ có không thả lỏng, thân thể còn càng căng chặt.
Đều làm kỷ vốn có một loại chính mình ở mạnh mẽ làm bẩn ngây thơ tiểu trùng cái ảo giác.
Trùng cái tối hôm qua không phải còn đem hắn lăn qua lộn lại, ở hắn trên người ấn đầy dấu hôn sao? Vừa mới còn cố ý trần trụi thượng thân tới gần. Hắn đều cho rằng bọn họ quan hệ đã phát triển đến có thể làm tư mật nhất sự, như thế nào trùng cái ngược lại càng câu nệ?
Kỷ nguyên nghi hoặc dừng động tác, hắn cũng không có phát hiện ở hắn dừng lại kia một cái chớp mắt, Perez nguyên bản bình tĩnh hai tròng mắt tức khắc gió nổi mây phun.
Perez chậm rãi nắm chặt móng vuốt. Không phải như thế, trùng đực tối hôm qua kêu cái kia xưng hô thời điểm không phải như vậy hôn.
Sẽ không hôn đến như vậy thiển, sẽ không nhanh như vậy liền dừng lại. Khi đó trùng đực, triền ở hắn trên người phảng phất vĩnh viễn đều không biết thỏa mãn, như vậy nhiệt tình, như vậy nhiệt liệt......
※
Mặc kệ là đế quốc vẫn là liên minh, đối kết hôn đều không có minh xác tuổi tác hạn chế, trùng đực thậm chí có thể ở ba lần thức tỉnh trước liền cưới hạ thượng trăm chỉ trùng cái.
Đối loại tình huống này, chính phủ cũng cực kỳ cổ vũ. Tuy rằng trùng đực thức tỉnh trước không có x năng lực, nhưng tinh thần lực vẫn là rất cường đại. Thức tỉnh trước trước dùng tinh thần lực an ủi trùng cái, đã phế vật...... Đã tài nguyên lợi dụng lại tăng tiến phu phu cảm tình, còn có thể đại biên độ giảm bớt độc thân trùng số lượng, một hòn đá trúng mấy con chim.
Vì thế ở quan hệ xác định sau, kỷ nguyên cùng Perez trước kết hôn lãnh chứng.
Cầm bị trùng đực ngạnh nhét vào trong lòng ngực giấy hôn thú minh, Perez một đường trầm mặc.
Quản lý viên đem giấy hôn thú minh lấy ra tới khi, trùng đực không đợi hắn đứng dậy liền tiến lên đem hai bổn màu đỏ chứng minh bắt được trong tay, còn rất là ngạc nhiên đem chứng minh trong ngoài nhìn vài biến.
Nhưng xem qua lúc sau liền đem hai bổn đều đưa cho hắn, không hề nhiều xem một cái. Tắc đến như vậy đương nhiên, không có chút nào do dự, giống như là tùy tay ném vào thùng rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Novela JuvenilHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...