Chương 11

122 5 0
                                    

"Ân......" Kỷ vốn có chút do dự, hắn là trùng đực a, đương nhiên không thể cùng trùng cái trụ một gian phòng.

Vừa lúc đi đến dự định khách sạn, trước tiên tới rồi đạo diễn đường thư triều bọn họ vẫy vẫy tay.

Đường thư đi đến kỷ nguyên trước mặt, nói: "Phòng của ngươi ở năm tầng, nam khu đệ nhất gian."

"Không phải đâu," kiều thư á đi ra: "Xã trưởng không phải có tiếng vắt chày ra nước sao? Như thế nào đột nhiên hào phóng như vậy?"

Đường thư cười đối kỷ nguyên nhướng mày: "Điện hạ, đương nhiên đến là bất đồng."

Kiều thư á chuyển hướng kỷ nguyên, chớp mắt bán manh nói: "Điện hạ, ngài thiếu ấm giường sao?"

Đường thư đem kiều thư á kéo qua đi: "Không tới phiên ngươi, lui tán đi."

Kỷ nguyên đôi mắt hơi ngưng nhìn đường thư, nhẹ nhàng gõ ngón tay thượng nhẫn, đôi mắt hơi ngưng.

Vừa mới đường thư thần thái rất là biệt nữu, tầm mắt tổng hướng trên tay hắn xem. Đường thư hẳn là nhận không ra loại này không hướng đại chúng công khai kim loại hiếm, kia...... Hắn là vì cái gì?

Liên tiếp đầu cuối, mở ra cửa phòng, kỷ nguyên liền biết đường thư như vậy không được tự nhiên nguyên nhân.

Nhìn đến trong phòng ngồi kia chỉ trùng cái, kỷ nguyên lập tức đem hắn mở ra môn đóng lại, còn nhân tiện ấn hạ khóa cửa mệnh lệnh, ngay sau đó xoay người liền đi.

"Ca --"

Mới đi hai bước liền nghe được môn mở ra thanh âm, kỷ nguyên thân thể cứng đờ đã bị trùng từ phía sau ôm lấy.

"Bảo bảo......" Perez cúi người, ở kỷ nguyên bên tai than nhẹ ra tiếng.

Kỷ nguyên cắn môi, bắt lấy trùng cái tay, cảm giác sâu sắc tiền đồ một mảnh hắc ám.

Vì cái gì này chỉ trùng sẽ ở này?! Đường thư đem hắn bán sao? Bao nhiêu tiền một đêm a?! Thế nào cũng đạt được hắn một nửa đi......

Đang nghĩ ngợi tới, kỷ nguyên bỗng nhiên cảm giác trùng cái ôm vào hắn bên hông mạnh tay vài phần, theo sau hai chân cách mặt đất, bị chặn ngang ôm lên.

Kỷ nguyên đổi thành nắm Perez ngực. Trước quần áo.

Nhìn trùng cái đem chính mình ôm vào phòng, cảm thụ được cửa phòng ở chính mình phía sau khép lại, kỷ nguyên tâm chợt nhắc lên.

Tác giả có lời muốn nói:

Muốn đi nhà trẻ sao? Lên xe

-------------

Tùy cơ rơi xuống tiểu bao lì xì ( 20 cái. Cảm ơn lá cây đẩy văn, cất chứa trướng một đợt, chúc mừng một chút. )

Chương 13 · hôn kỹ ·

Đây là chính mình trên danh nghĩa thư phụ, đối một con tam quan thực chính trùng đực tới nói, chẳng sợ hắn ngưỡng mộ yêu thích đối phương, cũng rất khó tiếp thu loại này chuyện khác người. Phản kháng là cần thiết.

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ