Chương 26

68 4 0
                                    

Perez đôi mắt đột nhiên sáng ngời, một phen bổ nhào vào kỷ nguyên thân thượng, cái mũi dùng sức ngửi, vội vàng ở kỷ nguyên trên người tìm kiếm hắn trong trí nhớ hương vị.

"Bảo bảo thật sự muốn trưởng thành sao? Bảo bảo có thể tiến vào ta, lấp đầy ta, tưới ta!"

"Đúng vậy, có thể, có thể......" Kỷ nguyên biên đáp lại, biên nỗ lực đem trùng cái từ chính mình trên người kéo ra.

Lại cọ đi xuống liền phải sát thương (súng) nổi lửa! Hắn vừa mới tắm rửa xong!

"Bảo bảo!" Perez đột nhiên ngồi dậy, móng vuốt ấn ở kỷ nguyên phần eo, mắt mang hưng phấn nhìn thẳng kỷ nguyên: "Chúng ta sẽ có trùng nhãi con!"

"Ân, sẽ." Kỷ nguyên gật đầu.

Chậm rãi kéo ra bên trái trên eo trùng cái móng vuốt, nắm ở trong tay. Lại vặn bung ra bên phải trên eo trùng cái móng vuốt, đem hai chỉ trùng cái móng vuốt hợp ở bên nhau phủng trụ.

Kỷ nguyên ngẩng đầu nhìn thẳng trùng cái, mang theo tiêu chuẩn mỉm cười cười, nói:: "Thư phụ nên đi rửa mặt."

Perez vẫn là không đi, hai mắt quang mang so vừa nãy càng sáng chút, hưng phấn triều kỷ nguyên ném xuống một viên nhai đi nhai lại: "Sinh hạ trùng nhãi con, bảo bảo là có thể từ ta trên người hút đến sữa tươi."

Kỷ nguyên thân thể cứng đờ, bị tạc đến thương tích đầy mình.

Nguyên lai...... Đây mới là quan trọng nhất sao?

Kỷ nguyên: "Không cần, ta thật sự......"

Perez phản cầm kỷ nguyên tay, kiên định nói: "Ta sẽ đem bảo bảo uy đến no no."

Kỷ nguyên khóc không ra nước mắt: "Không cần, vẫn là ta đem ngươi uy no đi."

Sự thật chứng minh cùng trùng cái là giảng không rõ đạo lý, đặc biệt là ở bọn họ giống cái kích thích tố tràn lan thời điểm.

Kỷ nguyên cuối cùng cũng không có thể đem sữa tươi cái này từ từ Perez trong đầu rõ ràng, chỉ có thể tùy ý trùng cái ở hắn trên người chiếm đủ rồi tiện nghi lúc sau, tâm tình sung sướng tiến vào phòng tắm rửa mặt.

Đối với cấm đoán phòng tắm môn nhìn hồi lâu, kỷ nguyên bỗng nhiên kinh giác Perez tiến chính là hắn phòng tắm.

Hắn vừa mới liền có kiến thức đến Perez cái mũi có bao nhiêu linh, gần là trên người còn sót lại hương vị đều có thể bị trùng cái bắt được.

Mà phòng tắm...... Là đệ nhất phạm tội hiện trường.

Không, hắn có cẩn thận rửa sạch quá. Dùng thủy xối tẩy quá, dùng tin tức tố thu thập dịch, còn phun không khí tươi mát tề.

Kỷ nguyên ngăn chặn chính mình tưởng phá cửa mà vào xúc động, vội vàng thay đổi một kiện thường phục, chạy đến phòng tắm cửa ngồi xổm thủ.

Thỉnh thoảng nhìn nhìn đầu cuối thượng thời gian, dĩ vãng trùng cái ba phần nhiều chung là có thể rửa mặt xong, hiện tại trùng cái đã đi vào bốn phút.

Thứ năm phút, kỷ nguyên chờ tới rồi tiến đến gõ cửa quản gia Moses.

Kỷ nguyên tận chức tận trách mà ngồi xổm thủ, không để ý tới bên ngoài gõ cửa Moses.

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ