Kỷ nguyên súc ở trong chăn chân theo bản năng triều trùng cái nơi tương phản phương hướng xê dịch, quá xấu hổ. Sỉ, hắn mới không cần bị trùng cái......
Từ từ, dù sao ngủ đều ngủ qua, tối hôm qua cũng không phải không bị trùng cái xem qua sờ qua. Chính mình bạn lữ trước mặt hắn làm gì muốn trốn?
Vì thế, kỷ nguyên rất là mở ra nâng lên chân, một tay đem cái ở trên người chăn đạp mở ra.
Nhìn bị đá văng chăn, cùng trước mắt bạch. Hoa. Hoa trùng đực chân, Perez thật sâu hít hà một hơi, cơ hồ có thể rõ ràng nghe được chính mình trái tim nhảy lên thanh âm.
Kỷ nguyên tắc bày ra một bộ ghét bỏ trùng cái ngượng ngùng bộ dáng, cằm khẽ nâng, giương giọng thúc giục nói: "Quần đâu? Mau đổi."
"Hảo, liền đổi......"
Perez đôi mắt không thể kháng cự hướng trùng đực háng liếc mắt một cái, bởi vì có áo trên vạt áo che đậy, hắn cũng không có nhìn đến cái gì thực chất tính đồ vật, lại như cũ cảm giác tim đập gia tốc.
Thiển sắc bên người quần nhỏ ở trùng cái móng vuốt dẫn dắt hạ, một chút leo lên đỉnh.
Kỷ nguyên nửa khái mắt, giống như không thèm để ý dựa vào Perez đầu vai, nhưng hắn dần dần phóng đến nhẹ nhàng chậm chạp hô hấp, còn có sau lưng mở rộng đến nhất cực cánh đều bại lộ hắn khẩn trương.
Trùng cái liền không thể động tác nhanh lên sao? Như vậy chậm rì rì chính là muốn quậy kiểu gì, hắn lại không phải một chạm vào liền toái búp bê sứ.
Perez khẩn trương không thể so kỷ nguyên thiếu nửa phần, đây chính là hắn trùng đực a, trên người mỗi một phân mỗi một hào đều như vậy dụ trùng.
"Bảo bảo thật là đẹp mắt......"
"Ân?" Kỷ nguyên nghi hoặc mở mắt ra, liền nhìn đến trùng cái chính cúi đầu ánh mắt mê ly nhìn chằm chằm hắn nào đó không thể nói bộ vị.
Này chỉ...... Sắc sâu!
Kỷ nguyên đột nhiên chụp bay Perez tay, chính mình tiếp nhận mới quá đầu gối quần, nửa quỳ đứng dậy, nhanh chóng đem quần kéo, ngăn cách trùng cái lộ liễu tầm mắt.
"Bảo bảo......"
Kỷ nguyên bỗng nhiên cúi đầu, trừng hướng trùng cái không biết khi nào sờ lên hắn đùi móng vuốt. Liền ở kỷ nguyên muốn áp dụng hủy diệt tính đả kích là lúc, trùng cái chợt thu hồi móng vuốt.
"Khụ, bảo bảo mau đem quần áo mặc vào, đừng cảm lạnh." Perez nhĩ tiêm phiếm hồng, vội vàng dời đi tầm mắt.
Kỷ nguyên nhướng mày.
U? Vừa mới là nào chỉ trùng phi lễ hắn trắng nõn bóng loáng đùi tới?
Kỷ nguyên đứng lên, không nhanh không chậm đem quần dài mặc vào, này trong quá trình Perez nhưng thật ra an an phận phận, liền dư quang cũng chưa liếc lại đây một cái.
Hừ, giả đứng đắn.
Kỷ nguyên vớt lên bên chân thiển sắc áo khoác, ném đến Perez trong lòng ngực, uốn gối ngồi xuống, phân phó nói: "Giúp ta xuyên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Ficção AdolescenteHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...