Đã trảo không được......
※
Đầu cuối vẫn luôn vang, kỷ nguyên khóe miệng hơi câu nhìn lại không chuyển được, bước nhanh đi vào thang máy lựa chọn đệ tứ mười tầng.
Perez là hắn ở đế quốc giám hộ trùng, đệ nhị quân đoàn thượng tướng.
Đế quốc cùng liên minh mới từ chiến tranh kỳ chuyển nhập hoà bình kỳ, này vốn nên là bận rộn nhất thời điểm, Perez lại từ Đế Đô Tinh bay lại đây, kỷ nguyên đối hắn làm như vậy nguyên nhân có chút tò mò.
Này đống lâu đệ tứ mười tầng là không có vách tường, từ thang máy trung ra tới, giương mắt nhìn lên toàn là trùng cái cùng phi hành khí.
Kỷ nguyên lúc này mới nhớ lại tới đã đến cuối tháng kỳ nghỉ, Perez đã đến cũng có cách nói.
Làm thu dưỡng hắn giám hộ trùng, Perez xác thật tận chức tận trách sắm vai thư phụ nhân vật.
Mỗi đến trường học nguyệt giả, chỉ cần Perez không phải tại tiền tuyến mang binh tác chiến, đều sẽ bồi kỷ nguyên cùng nhau quá.
Này đối kỷ nguyên lai nói cũng không phải một chuyện tốt, Perez gần nhất, hắn tưởng cùng liên minh trùng chạm trán hoặc là đi điều tra cái gì đều sẽ trở nên bó tay bó chân.
Bất quá hiện tại không có việc gì. Nhiệm vụ đã hoàn thành, hắn chỉ cần tìm một cơ hội thoát ly nơi này là được.
Bên người đều là so kỷ nguyên cao hơn một cái đầu cường tráng trùng cái, kỷ nguyên chỉ là trung đẳng hình thể "Á thư", tưởng tại đây trùng trong biển tìm chỉ trùng cái thật đúng là không dễ dàng.
Kỷ nguyên ở thang máy bên ngẩng đầu nhìn ra xa một vòng, không thế nào vui tiếp nhận rồi chính mình độ cao so với mặt biển thiên thấp sự thật.
Hắn lại lười đến một đám đi tìm, đành phải không thể nề hà tiếp nổi lên đầu cuối thượng trò chuyện.
Điện thoại là tiếp nổi lên, bãi đỗ xe các loại ồn ào thanh từ đầu cuối truyền ra tới, kỷ nguyên nhưng vẫn không nghe được Perez thanh âm. Hắn khai chính là giọng nói trò chuyện, không khai video cũng liền không thể nào biết được bên kia là tình huống như thế nào.
Kỷ nguyên nghi hoặc gọi câu: "Thư phụ?"
"Ân." Đối diện lên tiếng.
Kia trầm thấp trung mang theo chút nhu ý thanh âm phảng phất lướt qua sóng điện từ truyền lại, trực tiếp xuất hiện ở kỷ nguyên bên tai.
Lấy kỷ nguyên nhanh nhạy thính lực lập tức liền phát giác này thanh âm không đúng, hắn nghe được hai tiếng "Ân", tuy rằng này hai tiếng cơ hồ trùng hợp, cách không chiếm được 0.1 hào giây, nhưng xác thật tồn tại.
Kỷ nguyên nghi hoặc nhìn trên cổ tay đầu cuối, trình tự vừa mới thăng quá cấp không bao lâu, hẳn là không có khả năng sẽ ra như vậy sai lầm a.
Kỷ nguyên còn đang nghi hoặc, liền nghe được vừa mới cái kia thanh âm hỏi: "Bảo bảo đang đợi ta sao?"
Lần này câu trường chút, hai tiếng vấn đề cũng liền bại lộ đến càng thêm rõ ràng. Kỷ nguyên nghe minh bạch, nghiêng đầu hướng chính mình bên trái nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Ficção AdolescenteHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...