"Ngươi chính là muốn cho ta đem buổi tối giác đều cấp ngủ, đến lúc đó ngươi hảo tiếp tục ở ta trên người gặm đúng không?"
"Này không phải bảo bảo không cho ta gặm dưới thân sao......"
"Ngươi, hừ, nếu là thư phụ ngoài miệng công phu cũng có nói một nửa hảo, thư phụ tưởng gặm nơi nào ta đều không ngăn cản."
Thành công bộ hảo vớ, Perez đem kỷ nguyên ôm đến mép giường, ngồi xổm xuống, biên giúp trùng đực xuyên giày biên cảm thán: "Chính là bảo bảo liền thực tiễn cơ hội đều không cho ta."
"Ngươi...... Vẫn là đi phơi cái bụng đi, ta cảm thấy cái loại này yêu cầu cao độ thao tác không thích hợp ngươi."
Lần trước thực tiễn thời điểm Perez đã đầy đủ cho hắn triển lãm hắn kỹ thuật không ổn định tính, tuy rằng trong lòng cảm giác rất kích thích, nhưng cái loại này va va đập đập du tẩu ở sinh mệnh bên cạnh cảm giác hắn vẫn là không nghĩ lại nhiều nếm thử.
Kỷ nguyên tình nguyện chính mình mệt mỏi điểm đem trùng cái lộng thoải mái, cũng không muốn lại hưởng dụng trùng cái mang răng nhọn ngoài miệng phục vụ.
"Ân, phơi cái bụng, bảo bảo cùng ta cùng nhau."
Kỷ nguyên nhụt chí gật gật đầu, hoá ra trùng cái nói nhiều như vậy cuối cùng mục đích vẫn là không nghĩ làm hắn đi ra ngoài thông đồng khác trùng cái, không từ thủ đoạn mà liền khẩu kỹ đều dọn ra tới hù dọa hắn.
Tác giả có lời muốn nói: Bao lì xì & tích phân ( Tấn Giang trang web bản đăng nhập không thượng, lại là app phát văn, chương trước bao lì xì cùng tích phân ngày mai lên phát )
58, trùng cái thức giáo dục
Ở kỷ nguyên mãnh liệt yêu cầu hạ, Perez thường phục đổi thành rộng thùng thình đến có thể chui vào chỉ trùng đực dựng thư trang.
Đối với gương vừa thấy, thực hảo, cái gì thân thể đường cong cũng chưa.
Duy nhất chỗ tốt khả năng chỉ có ở hắn thay dựng thư trang sau, kỷ nguyên liền thành thân thể hắn vật trang sức, một ngày tuyệt đại bộ phận thời gian trùng đực đều treo ở hắn trên người, hoàn toàn không cần lo lắng trùng đực bị mặt khác trùng cái thông đồng.
Kỳ quái chính là chỉ cần trùng đực treo ở hắn trên người, trùng trứng đều dị thường an tĩnh. Tuy rằng mặt khác thời điểm trùng trứng cũng không thế nào sinh động, nhưng tổng hội ngẫu nhiên tiểu biên độ động một chút.
Mà hiện tại, chỉ cần trùng đực ở hắn bên người, Perez đều nhịn không được hoài nghi chính mình hoài chính là viên chết trứng.
Kỷ nguyên từ phòng tắm rửa mặt xong ra tới, liền nhìn đến Perez tay ấn ở bụng nhíu mày.
Đi qua đi ở trùng cái trên má pi một chút, kỷ nguyên cầm trùng cái móng vuốt, hỏi: "Như thế nào? Nhãi con làm ầm ĩ?"
"Vừa rồi nhãi con tinh thần ti ra tới, còn vây quanh ta xoay vài vòng."
"U, nhanh như vậy liền biết tinh thần ti ngoại phóng, rất có tiến bộ a."
Perez ngước mắt nhìn kỷ nguyên, bình tĩnh nói: "Ngươi vừa ra tới, liền toàn trốn đi trở về."
Phòng tắm môn bị kéo ra kia một khắc, trùng nhãi con tinh thần ti nháy mắt liền tạc mao, kia hoảng loạn dồn dập động tác quả thực như là đang chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Dla nastolatkówHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...