Perez không ngại trùng đực uy hiếp, ôn nhu nói: "Yên tâm, nhãi con có ngốc cũng sẽ không ở xa lạ địa phương rời xa song thân."
Giống như là vì chứng minh chính mình không có ngốc thấu giống nhau, Perez vừa dứt lời trùng nhãi con liền vội vã vọt vào kỷ nguyên trong lòng ngực.
Kỷ nguyên trấn an tính dùng tinh thần ti sờ sờ trùng nhãi con tinh thần thể đầu nhỏ, trùng nhãi con đã không giống lúc ban đầu như vậy sợ hãi hắn, hiện tại bị hắn loát thói quen, còn sẽ chủ động ngẩng đầu cọ hắn tinh thần ti.
Kỳ thật, kỷ nguyên cũng không cảm thấy chính mình có Perez nói như vậy sủng trùng nhãi con, chỉ là bởi vì hắn là tiểu gia hỏa hùng phụ, theo bản năng liền sẽ đối chính mình ấu tể để bụng.
Perez nhìn hỗ động hai cha con, mặt mày mang lên vài phần không vui. Trùng nhãi con vẫn là khuyết thiếu rèn luyện, liền biết dán hắn bảo bảo.
Bảo bảo cũng chưa như vậy dùng tinh thần ti trấn an quá hắn......
Trùng nhãi con mơ hồ cảm giác được thư phụ cảm xúc, khắc chế muốn đến càng nhiều chạm vào bản năng, từ kỷ nguyên tinh thần ti hạ chui đi ra ngoài, ngoan ngoãn bò đến kỷ nguyên đầu vai.
Kỷ nguyên lại loát loát tiểu trùng nhãi con thân thể lấy kỳ khen thưởng. Perez hơi hơi nheo lại mắt, cười nhẹ nâng trảo ôm kỷ nguyên bả vai, móng vuốt vừa lúc đáp ở tiểu trùng nhãi con bò địa phương.
Dùng tinh thần đi cảm giác nói, là có thể nhìn đến một con ấu tể bị trùng cái đại móng vuốt tàn nhẫn một phân thành hai.
Tinh thần thể cùng vật chất thân thể là không liên quan, chẳng sợ Perez một móng vuốt triều trùng nhãi con huy qua đi, chỉ cần vô dụng thượng tinh thần lực, trùng nhãi con tuyệt không sẽ chịu bất luận cái gì thương.
Đạo lý là cái dạng này không sai, nhưng kỷ nguyên nhìn từ phần eo bắt đầu bị "Một phân thành hai" trùng nhãi con, ngây ngốc ôm trùng cái móng vuốt cười khi, vẫn là cảm giác thảm không nỡ nhìn.
Có lẽ Perez nói được không sai, hắn gia trùng nhãi con có điểm ngốc, tái hảo tinh thần thiên phú cũng cứu vớt không được trùng nhãi con rách nát chỉ số thông minh.
※
Lần này đi nước ngoài là quốc tế tính, không có mang hầu thư đi theo phục vụ đạo lý. Vì thế, Perez không hề có tâm lý gánh nặng đem hằng ngày đi ra ngoài phục vụ trọng trách giao cho vừa mới trở về vị trí cũ phó quan y văn.
Y văn yên lặng đi theo chính mình trưởng quan phía sau, nhìn đầu cuối thượng Moses phát tới một folder những việc cần chú ý, phục vụ cần biết, khóe miệng không chịu khống chế trừu trừu.
Hắn từ quân bộ đi theo trưởng quan chuyển chức đến giám sát cục, người lãnh đạo trực tiếp hưu thành hôn giả hưu dựng giả.
Tưởng hắn một con trùng xử lý một con nửa trùng công tác, mỗi ngày đều ở vào bị giả thuyết văn kiện bao phủ trung. Thật vất vả có thể thừa dịp lần này phỏng vấn hưu cái nghỉ dài hạn, như cũ còn trốn bất quá bị áp bức vận mệnh......
Ai, hầu hạ một con các phương diện đều thực bắt bẻ trưởng quan liền đủ phiền toái, nhiệm vụ lần này còn bỏ thêm chỉ xưa nay lấy làm ra vẻ khó nuôi sống mà trứ danh trùng đực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Novela JuvenilHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...