Kỷ nguyên cảm thấy chính mình là đầu óc động kinh mới có thể tùy ý Perez ở hắn trong miệng thăm dò, cư nhiên cũng chưa suy xét trùng cái kia sứt sẹo kỹ thuật cùng kia ái cắn trùng không xong đam mê.
Phía trước nửa phút trùng cái vẫn là thực ngoan, chỉ là dò ra đầu lưỡi ngây thơ mờ mịt cùng hắn đầu lưỡi tiến hành thử tính tiếp xúc.
Mặt sau sao, a! Một nếm đến giờ ngon ngọt liền thói cũ nảy mầm.
Kỷ nguyên nâng lên một bàn tay, từ chính mình bị giảo phá trên môi mạt quá.
Ân, thực hảo, vừa mới nếm tới rồi rỉ sắt vị không phải ảo giác.
Perez lặng lẽ nâng lên tay, bao trùm trụ trùng đực ấn ở hắn trên vai móng vuốt, thật cẩn thận thử thăm dò hỏi: "Ta trước cấp bảo bảo trị liệu đi?"
Kỷ nguyên trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, buồn bực thu hồi móng vuốt, gật gật đầu.
"Từ từ, ngươi tới trị liệu?" Kỷ nguyên không xác định hỏi.
Perez nhanh nhẹn từ ghế nằm mặt bằng thượng bò dậy, gật đầu nói: "Đúng vậy."
Nói xong, Perez tạm dừng sẽ, lại bổ sung câu: "Ở bảo bảo thức tỉnh trong lúc, ta sẽ không làm bất luận cái gì mặt khác trùng cái tiếp cận bảo bảo."
"Bảo trì một khoảng cách, không cho bọn họ đụng chạm ta cánh là đến nơi, không cần thiết......"
"Không được, bảo bảo quá mỹ vị, bọn họ sẽ điên."
Kỷ nguyên cười, hỏi: "Ngươi đâu?"
"Ta?" Perez thật sâu nhìn mắt kỷ nguyên, thở dài: "Ta ở lần đầu tiên nhìn thấy bảo bảo thời điểm liền điên rồi."
Một chúng hầu thư đều bị cấm túc, lại không có trang bị toàn năng trí năng máy móc trùng, Perez đương nhiên chỉ có thể tự mình động thủ.
Từ trữ vật khí lấy ra hàng năm bị hòm thuốc, Perez lặng lẽ ngước mắt nhìn mắt trùng đực ngoài miệng trầy da miệng vết thương, lại nhìn hòm thuốc muôn hình muôn vẻ các loại dược tề, Perez hơi làm do dự, liền từ tầng chót nhất lấy ra quan tâm nước thuốc.
Đem nước thuốc dính ở miên thiêm thượng, Perez dùng hủy đi bom thấy chết không sờn biểu tình nhéo miên thiêm bổng duỗi hướng kỷ nguyên cánh môi, hạt mưa điểm xúc dừng ở miệng vết thương bên cạnh chỗ.
Chỉ là môi phá một tiểu khối da, kỷ nguyên bản liền không cảm giác được cái gì đau đớn, đến là lúc này Perez biểu tình làm hắn cảm thấy rất là thú vị.
Lặng lẽ nâng lên chân chọc chọc Perez bụng, cười khẽ hỏi: "Thư phụ vì cái gì như vậy khẩn trương?"
"Ai!" Nhìn đến trùng đực môi động lên, Perez liền đem miên thiêm thượng nâng một ít, vội la lên: "Bảo bảo trước đừng nói chuyện, còn không có đồ hảo."
Kỷ nguyên trực tiếp trảo quá Perez tay, dính lên tràn đầy nước thuốc sau, ở trùng cái kinh nghi trong ánh mắt, ấn trùng cái cầm miên thiêm móng vuốt từ chính mình môi dưới một mạt mà qua.
Ở từ Perez ngực trước túi tiền móc ra một trương khăn tay, lau đi trên môi dư thừa nước thuốc, cằm khẽ nhếch, nói: "Hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Novela JuvenilHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...