Chương 9

117 4 0
                                    

Phi hành khí thuộc về trùng cái tin tức tố quá nồng, kỷ nguyên nỗ lực thư hoãn tâm thần vẫn là không làm hô hấp vững vàng xuống dưới, này chỉ trùng cái đối hắn không phải không có ảnh hưởng.

Lại ngốc đi xuống kỷ nguyên lo lắng cho mình sẽ chủ động nhào lên đi, còn nữa hắn sở sắm vai tiểu trùng đực nên biểu hiện ra chính mình mâu thuẫn tâm lý.

Nghĩ vậy, kỷ nguyên mục mang không muốn xa rời, giãy giụa thật sâu nhìn Perez liếc mắt một cái, tẫn hiện nội tâm đối cảm tình cùng thân phận mâu thuẫn.

Rũ mắt, cắn môi dưới, tay chậm rãi ấn đến mở cửa kiện thượng, áp lực tiếng nói: "Thư phụ, ta trước......"

"Không phải." Perez nhăn lại mi.

"?"

Ân? Cái gì không phải? Ngươi có biết hay không đánh gãy đừng trùng nói chuyện là thực không lễ phép, ta thật vất vả ấp ủ ra cảm xúc đều phải bị ngươi lộng không có a!

"Thư quân, hoặc là kêu tên của ta." Perez nhìn thẳng trùng đực cường điệu nói.

"......" Kỷ nguyên chớp chớp mắt, nguyên bản đã ươn ướt đôi mắt bị này một tá đoạn lại trở nên khô ráo lên.

Bất quá kia đều không quan trọng, một màn này là cỡ nào quen thuộc.

Nghỉ cùng ngày Perez tới đón hắn khi cũng không cho hắn kêu thư phụ, hoá ra là sớm có dự mưu a, quả nhiên khi đó chính mình suy đoán là thật sự, trùng cái đối hắn có không chính đáng ý tưởng.

Ai, không có biện pháp, mị lực quá lớn, nơi nơi đều là người theo đuổi.

Không đúng, hắn hẳn là biểu hiện ra không dám tin tưởng, hoài nghi trùng sinh, bi phẫn muốn chết vân vân tự.

Kỷ nguyên ấp ủ sẽ cảm xúc, dùng chứa đầy bi thống khó nhịn ánh mắt nhìn Perez, gằn từng chữ một nói: "Ngươi là, ta thư phụ."

Nói, kiên quyết xoay người, mở cửa rời đi.

Rời đi khi kỷ nguyên rất có mỹ đức tùy tay đóng cửa lại, làm Perez vươn tay cương ở giữa không trung. Hắn tưởng nói thư phụ cùng thư quân cũng không xung đột, vô luận là muốn tình thương của cha vẫn là tình. Yêu hắn đều có thể cấp.

Tính.

Perez suy sụp buông tay, hắn không phải không nghĩ đuổi theo đi nói rõ ràng, thật sự là hiện tại thân thể trạng huống không cho phép.

Trùng đực có thể bứt ra liền đi, hắn lại chật vật đến không thể di động.

Cảm thụ được dưới thân xa lạ hư không cảm giác, Perez biểu tình có chút phức tạp.

Nhìn theo kỷ nguyên đi vào giả thuyết quay chụp căn cứ đại môn, Perez trầm mặc mở ra đầu cuối, ở liên hệ danh sách thượng tìm ra phó quan y ân tên.

Hắn phó quan tuy rằng ở chiến đấu thượng mất hết quân thư mặt, nhưng ở âm mưu quỷ kế, ân, ở bày mưu tính kế thượng vẫn là có một tay.

Ít nhất này phi hành khí cùng quần áo liền tuyển đến khá tốt, thành công làm trùng đực nhanh chóng tiếp nhận rồi hắn.

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ