Quả nhiên trùng dựa y trang, đổi bộ quần áo là có thể đem bọn họ nhận tri từ á thư chuyển tới trùng đực đi lên.
Nghĩ, kỷ nguyên nỗ lực kiềm chế hạ phập phồng cảm xúc, khẽ nâng khởi cằm, giơ tay dùng sức lôi kéo chính mình phiền phức cổ áo.
Nhưng mà cũng không có cái gì dùng, cổ áo như cũ lao không thể hám khẩn hệ ở bên nhau.
Hỗn đản, quả nhiên rất khó thoát.
"Điện hạ......" Vốn định giãy giụa lên trùng cái, thấy như vậy một màn chân càng mềm, phía dưới càng là ướt đến kỳ cục.
Nếu không phải bị kia nói cường đại trùng cái tin tức tố áp chế, hắn phía trước đều có thể đứng lên hướng trùng đực kính chào.
Trùng cái mềm mại ngã xuống trên mặt đất, theo kỷ nguyên chân hướng lên trên phàn: "Điện hạ, không, nơi này có theo dõi." Chúng ta đổi cái địa phương lại......
Trùng cái mới vừa gặp phải kỷ nguyên chân, kỷ nguyên liền cả kinh lui ra phía sau vài bước, trùng cái lại đáng thương mà ủy khuất té lăn quay trên mặt đất.
Không chờ trùng cái lại bò lại đây, kỷ nguyên ấn hạ mở cửa kiện tông cửa xông ra, lại nhanh chóng xoay người trở tay ấn hạ đóng cửa xuống lầu kiện.
Thẳng đến kim loại môn ở kỷ nguyên trước mặt khép lại, lại nhìn không thấy bên trong trùng cái kia không thể tin tưởng biểu tình, kỷ nguyên lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
Nguy hiểm thật, hắn mới vừa rồi cư nhiên vẫn luôn không có ngửi được thang máy tiêu thăng trùng cái tin tức tố! Hắn khứu giác khi nào trở nên kém như vậy? Nếu không phải kia trùng cái đụng tới hắn chân khi chính mình khứu giác có điểm phản ứng, hắn phải thua tại bên trong.
Không ngừng là ở thang máy, nghĩ lại tới, ở ra phi hành khí sau hắn liền không ngửi được bất luận cái gì trùng cái tin tức tố, nhưng thật ra tổng có thể loáng thoáng có thể ngửi được Perez hương vị.
Đứng ở trống vắng cách ly trên đường, kỷ nguyên chợt có chút mờ mịt.
Hắn tin tức tố cảm giác hệ thống giống như ra trục trặc, chỉ nhận được kia một con trùng hương vị......
Cùng lúc đó, 3135 giả thuyết quay chụp trong phòng, chính nhìn chằm chằm màn hình tinh thể lỏng xem xét phân kính xã đoàn trường đường thư từ gian ngoài theo dõi nhìn thấy kỷ nguyên đã đến.
Tuy rằng nhìn không tới chính mặt, chỉ bằng kia thân hình đường thư cũng có thể liếc mắt một cái nhận ra đó là chính mình đáng yêu xã viên, hắn tâm tâm niệm niệm ngóng trông Muse.
Không để ý tới vội vàng đổi trang, điều chỉnh thử trang bị chúng trùng cái, đường thư chạy như bay lao ra đi nghênh đón hắn sáng tác linh cảm suối nguồn.
Chúng trùng cái chỉ cảm thấy bên người thổi qua một trận gió, phản ứng lại đây khi bọn họ áp bức giả đã ném môn mà đi.
Trùng cái nhóm hai mặt nhìn nhau, một con hoa phục khoác thân á thư do dự hỏi: "Chúng ta biểu diễn thật sự lạn đến đem đạo diễn khí chạy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Novela JuvenilHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...