Nếu không phải đau lòng ngươi chân đều thẳng không đứng dậy, hắn đã sớm......
Kỷ nguyên căm giận buông ra Perez bị gặm đến lược hiện sưng đỏ môi, ở trùng cái vội vàng thở dốc là lúc hạ thân đột nhiên đi phía trước đỉnh đầu, tạp vào cái kia sinh lý thư thượng sở miêu tả cửa thông đạo.
"Hùng chủ! Hùng chủ......" Tựa như bị mở ra nào đó chốt mở, Perez cả người rùng mình lên, như là sợ hãi lại như là hưng phấn leo lên kỷ nguyên thân thể.
"Ta ở đâu." Kỷ nguyên không nghĩ tới trùng cái phản ứng sẽ lớn như vậy, vội vàng ôm trùng cái, hơi mang trấn an dùng móng vuốt ở trùng cái trên lưng theo.
Perez lẩm bẩm nói: "Chính là nơi đó! Mau, mau......"
"Mau cái gì?"
"Cho ta, bắn cho ta......"
Kỷ nguyên đảo hít hà một hơi, trầm khuôn mặt chụp hạ trùng cái sau vai, trầm giọng nói: "Ngươi đừng hút! Đợi lát nữa tất cả đều là ngươi."
"Cho ta. Bảo bảo, hùng chủ, mau cho ta......"
Perez sớm nghe không thấy kỷ nguyên nói, lòng tràn đầy đều là muốn cho trong cơ thể nơi đó bị trùng đực thể dịch sở lấp đầy.
"Bảo bảo cho ta a...... Ta cấp bảo bảo sinh trùng nhãi con......"
Trùng cái chẳng những không dừng lại, nơi đó còn một chút co rút lại đến so một chút dùng sức, kỷ nguyên cắn chặt hàm răng mới không làm chính mình tước vũ khí.
Cánh cốt chỗ ngứa ý ở trùng cái hấp lực hạ trở nên không đáng giá nhắc tới, kỷ nguyên vặn quá trùng cái đầu, đối với Perez mở ra môi gặm đi lên.
Tin tức tố càng ngày càng nồng đậm, tối tăm ánh đèn hạ có thứ gì lóe một chút, tinh tinh điểm điểm kim quang lập loè.
Chợt, lóng lánh kim quang phun trào mà ra, một đôi tinh mỹ chước mục đích trùng cánh ở kỷ nguyên trên lưng tràn ra.
Perez dừng phía sau co rút lại hấp thụ động tác, đôi mắt mở to nhìn bao phủ mà xuống trùng đực cánh, lẩm bẩm kêu một tiếng: "Bảo bảo?"
Kỷ nguyên khẽ chạm trùng cái môi, dỡ xuống chính mình nhẫn nại khí lực, theo hạ thân đột nhiên căng thẳng, từng luồng cực nóng trù dịch thoáng chốc phun trào mà ra.
......
Sắc trời hơi lượng.
Perez từ gần chết trạng thái khôi phục lại, đột nhiên một cái xoay người đem kỷ nguyên phác trụ, hạ thân cọ xát kỷ nguyên bụng, dụ hống nói: "Bảo bảo, lại đến một lần đi."
"Lăn!" Kỷ nguyên hung hăng trừng mắt nhìn Perez liếc mắt một cái, ôm chính mình chịu đủ tàn phá cánh đáng thương hề hề cuộn tròn lên.
Trùng đực cùng trùng cái thể lực vốn là không ở một cái trục hoành thượng, trùng cái khôi phục tốc độ càng là biến thái. Trận này đánh lâu dài lại chơi đi xuống, hắn mệnh đều phải công đạo ở trùng cái trong thân thể.
Đặc biệt là trùng cái còn gian lận, tổng nhìn chằm chằm hắn cánh không bỏ, một không chú ý đã bị sờ soạng vừa vặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Roman pour AdolescentsHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...