Kỷ nguyên vô thố chớp chớp mắt, ngược lại ra vẻ khiếp sợ nói: "Thư phụ sẽ không lại ở trốn tránh khóc đi?"
"Không có......" Perez thở dài thanh, nói: "Nếu bảo bảo tưởng công khai, cũng nói nói kia chỉ lão sâu đi, là thật sự thích sao?"
"Thích......" Kỷ duyên cớ ý đang nói đến một nửa thời điểm dừng lại, muốn nhìn Perez phản ứng, trùng cái ôm hắn vẫn không nhúc nhích, an tĩnh chờ hắn bên dưới.
Sách, liền liệu định hắn chưa nói xong sao?
Kỷ nguyên tiếp tục nói: "Nhưng không phải trùng đực cùng trùng cái gian thích, nói cho thư phụ một bí mật đi."
"Lâm sâm thượng tướng là ta thư phụ, thân sinh cái loại này."
Tác giả có lời muốn nói: Tấu chương rơi xuống 20 cái bao lì xì
Perez trầm mặc nhìn chăm chú kỷ nguyên mặt, bởi vì trùng đực đối kia chỉ lão...... Lâm sâm không bình thường chú ý, hắn đặc biệt quan sát quá lâm sâm bộ dạng, liếc mắt một cái xem qua đi tuyệt đối tìm không ra bất luận cái gì cùng kỷ nguyên tương tự chỗ.
Nhưng......
Nghĩ đến ở yến hội thính ngoại tình đến kia chỉ trùng đực, Perez có chút không xác định lên, không có sai biệt thiển tóc vàng sắc, mặt mày cũng có chút tương tự......
Perez ánh mắt rất là giãy giụa, lấy trùng đực ngày đó cùng lâm sâm thái độ tới xem bọn họ chi gian quan hệ cũng không kém, không phải bội phản gia tộc cũng không phải rời nhà trốn đi, nói cách khác trùng đực sớm hay muộn phải về đến cái kia gia đình.
Cho nên hắn cần thiết tưởng cái biện pháp, làm kia xem hắn không vừa mắt lão...... Thư phụ vô pháp chia rẽ bọn họ, hắn yêu cầu một cái có thể quang minh chính đại đứng ở trùng đực bên người thân phận.
Hơn nữa không phải kia chỉ hắn ở đệ tam khu quải trở về tiểu trùng đực, mà là có liên minh công dân thân phận kia chỉ trùng đực.
"Bảo bảo......"
"Ân." Kỷ nguyên nhẹ giọng đáp lời, liếc mắt Perez âm tình bất định sắc mặt, lặng lẽ hướng Perez trong lòng ngực rụt rụt, giơ tay ôm chặt trùng cái thân thể, để ngừa bị đuổi xuống giường.
"Trùng trứng dự sản liền ở cái này nguyệt."
Kỷ nguyên không nghĩ tới Perez đã không có bạo nộ, cũng không chất vấn hắn nguyên nhân, mà là nói như vậy một câu không đầu không đuôi nói, cái này làm cho kỷ nguyên sửng sốt sẽ mới gật gật đầu tỏ vẻ biết.
Ở đế quốc khi liền lấy lòng một phần chuyên môn dựng thư cùng trùng nhãi con trang phục, liên minh hậu cần càng mau, đương thiên hạ đơn cùng ngày đến hóa không thành vấn đề, sẽ không ủy khuất trùng cái cùng ấu tể.
Bất quá...... Hiện tại là nói cái này thời điểm sao?
Perez nhìn kỷ nguyên không nói, kỷ nguyên nghi hoặc cùng với đối diện.
Thật lâu sau, Perez ra tiếng nhắc nhở câu: "Không có liên minh thân phận chứng minh, bệnh viện đỡ đẻ một loại, sẽ có điểm phiền toái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Teen FictionHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...