Chương 28

61 3 1
                                    

Kỷ nguyên nơi phi hành khí dừng lại, hộ vệ cũng đi theo tuyển cái địa phương đình lạc.

Bên kia, Perez nhìn đầu cuối thượng biểu hiện điện tử bản đồ, thấy mặt trên tín hiệu điểm không ở di động, hỏi: "Chủ hùng hiện tại ở đâu?"

Hộ vệ kinh ngạc nhìn phía trước kia khối ngũ quang thập sắc điện tử chiêu bài, hơi hơi hé miệng, lại chỉ phát ra một cái đơn âm tiết: "Ngạch......"

Perez hơi nhíu hạ mi, lạnh lùng nói: "Đúng sự thật báo cáo."

"Báo cáo, chủ hùng vào tính thú phòng sống mái đồ dùng cửa hàng, thỉnh ngài chỉ thị!"

Ở các hộ vệ dừng lại thời điểm, Perez liền ở điện tử trên bản đồ đưa bọn họ chung quanh tiêu chí địa điểm đều nhìn cái biến.

Hộ vệ mới vừa nói ra cái tên kia, Perez tầm mắt liền rơi xuống một cái mang theo ái muội đỏ tươi nhan sắc trên nhãn.

Tính thú phòng......

Perez tầm mắt từ điện tử trên bản đồ chảy xuống đến án thư ngăn kéo thượng, ngay sau đó đỏ mặt lên, nói: "Đều ở bên ngoài chờ."

Trầm thấp mà vội vàng trong thanh âm, mang theo một tia khó có thể phát hiện âm rung.

Moses đã rời đi, mọi nơi vô trùng, Perez yên lặng giơ tay, kéo ra ngăn kéo.

Bên trong nằm một cái phong kín kín mít hộp, hộp mặt trên ấn một cái cùng điện tử trên bản đồ tính thú phòng giống nhau như đúc màu đỏ tươi tiêu chí.

Perez móng vuốt đặt ở hộp thượng chậm rãi vuốt ve.

Đây là hắn mua cấp kỷ nguyên lễ vật a, vốn định là ở sinh lý thức tỉnh thời điểm cấp trùng đực dùng.

Hiện tại xem ra, hắn khả năng cũng sẽ thu được một phần trùng đực chuẩn bị lễ vật.

Cái này nhận tri làm Perez có loại nói không nên lời hưng phấn. Có cái gì so có thể đem trùng đực ăn mạt sạch sẽ càng làm cho trùng hưng phấn sao? Nếu có, chính là trùng đực cũng tưởng đem hắn ăn mạt sạch sẽ.

Perez ngẩng đầu, xuyên thấu qua cửa sổ nhìn bên ngoài bóng đêm.

Nếu không...... Đêm nay vẫn là tiếp tục bò cửa sổ đi?

Tác giả có lời muốn nói: Tùy cơ rơi xuống tiểu bao lì xì

( bắt trùng, cảm ơn bắt trùng thiên sứ, các ngươi nắm vững đến trùng ôm trở về ấm giường đi võng ω võng )

34, · nhấm nháp ·

Tiến vào "Tính thú phòng" nội, kỷ nguyên không xác định phía sau trùng cái có thể hay không trực tiếp theo vào tới, hắn tính toán tốc chiến tốc thắng.

Kỷ nguyên ở trên kệ để hàng ý tứ một chút cầm hai điều khăn lông, xoay người trả về đi tiền trả.

Ở đi ngang qua lỗ tai chuyên khu thời điểm ngừng lại, kỷ nguyên dừng một chút, duỗi tay cầm một bao băng lượng nhĩ dán.

Đôi mắt vừa chuyển, lại đem tội ác móng vuốt duỗi hướng kia tạo hình tinh mỹ dị thú lỗ tai. Lông xù xù, xúc cảm rất tốt.

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ