Trùng cái cho hắn mang theo cái...... Bịt mắt?
Có lẽ là chung quanh quá mức an tĩnh mà có vẻ ái muội, lại có lẽ là ánh sáng bị ngăn cách kích khởi "Sợ hãi". Tóm lại, kỷ nguyên trong cơ thể dần dần lan tràn khai một trận khôn kể rùng mình.
Thân thể cùng trái tim đều kích thích co chặt, chuẩn bị nghênh đón nhất kích thích đối đãi.
Kỷ nguyên cảm giác được trùng cái tránh ra thân, không khỏi kêu: "Thư phụ?"
Hắn đều nằm yên chờ hưởng thụ, trùng cái sẽ không ở cái này thời khắc mấu chốt nghĩ chạy trốn đi?
May mà chạy trốn là không có, Perez mở ra trong xe máy chiếu, điều ra nhất có thể làm hắn thả lỏng kênh.
-- đế quốc Bản Tin Thời Sự.
"3 nguyệt 9 mặt trời đã cao ngọ, Thủ Đô Tinh trung tâm khu tổ chức......"
Nghe được tin tức MC kia bình tĩnh không gợn sóng thanh âm, kỷ nguyên ngẩn người, bịt mắt hạ đôi mắt đi theo nhẹ nhàng chớp vài cái.
Trùng cái này cũng quá khó hiểu phong tình đi? Hảo hảo không khí đều phải bị này báo chí đưa tin lộng không có......
Bất quá, oán trách về oán trách, kia đều là chôn ở trong lòng.
Kỷ nguyên cũng không có làm Perez đem báo chí đưa tin đổi đi, ở Perez dựa tiến lên đây thời điểm còn chủ động thả lỏng thân thể.
Rốt cuộc...... Hống đến trùng cái chủ động khác người một lần nhưng không dễ dàng. Đối Perez tới nói, đồng ý tới thứ xe chấn sợ là so với bị ấn ở cửa sổ sát đất tiến đến một hồi còn khó.
Trùng cái móng vuốt lại về tới nó nguyên lai đãi vị trí, hắn phần bên trong đùi......
Kỷ nguyên cảm giác được móng vuốt theo hắn chân hướng lên trên sờ sờ, sau đó hắn quần bị cặp kia linh hoạt móng vuốt giải mở ra.
Kỷ nguyên thâm hô khẩu khí, trái tim bột động đến lợi hại.
Hắn gia thư phụ khi nào cũng sẽ chơi loại này tình thú? Chỉ cởi bỏ quan trọng bộ vị, địa phương khác đều che đến kín mít.
Không phải là...... Trùng cái còn ở thẹn thùng đi?
Nghĩ như vậy, kỷ nguyên ngoan ngoãn nằm yên, đem dục đồ trêu chọc Perez mờ ám đều thu lên.
Trước thành thật một chút, ngàn vạn đừng đem trùng cái dọa đi rồi.
Nửa mềm bộ vị bị trùng cái phủng lên, kỷ nguyên hít một hơi thật sâu, đầu ngón tay run rẩy run.
Trùng cái sẽ không tính toán trực tiếp hàm tiến trong cơ thể đi? Cái gì tiền diễn đều không có, trùng cái bên trong khẳng định lại làm lại khẩn, sẽ đau chết......
Nghĩ, kỷ nguyên vừa mới ngạnh một ít hứa bộ vị lại nháy mắt mềm xuống dưới.
Kỷ nguyên gắt gao nắm ghế dựa thượng lông mềm da, nếu không phải cùng Perez xe chấn dụ hoặc quá lớn, hắn hiện tại đã muốn lâm trận bỏ chạy.
Ngoài dự đoán, kỷ nguyên tiến vào "Thông đạo" cũng không khô khốc, ngược lại lại nhiệt lại ướt, xúc cảm còn rất mềm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Teen FictionHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...