Chương 48

36 3 0
                                    

Perez há miệng thở dốc lại không phát ra bất luận cái gì thanh âm. Trùng đực trả lời đến như vậy đương nhiên, hắn ngược lại không biết nên nói cái gì, đành phải giận dỗi đẩy đẩy kỷ nguyên bả vai.

"Đều nói mập lên, không được cọ ta bụng."

"Nào có như vậy." Kỷ nguyên ôm Perez eo không buông tay, hắn cũng không tin Perez thật dám đối với hắn dùng sức.

"Liền hứa ngươi có thể vô bệnh rên rỉ, không được ta trang bị bệnh. Cũng không nhìn xem vừa mới là ai bị cắm một chút liền phải rầm rì vài thanh, lại muốn nhẹ điểm lại muốn trọng......"

"Ngô ô......" Lại gian lận, có gan đừng đổ hắn miệng, tới chính diện giang a!

Chờ trùng đực không hề giãy giụa, Perez mới đem môi từ trùng đực trên môi dời đi, kỷ nguyên nhìn chuẩn thời cơ, thấu tiến lên nhắm ngay trùng cái môi nhanh chóng gặm một ngụm.

Perez không để ý tới trên môi tàn lưu ướt nóng xúc cảm, đôi mắt hơi rũ, nhẹ giọng nói: "Không phải vô bệnh rên rỉ, ta cũng không biết chính mình làm sao vậy, khả năng...... Thật sự bị bệnh."

"Ngươi......" Kỷ nguyên bất đắc dĩ thở dài, nâng trảo đem trùng cái đầu kéo vào chính mình trong lòng ngực, thở dài: "Ai, liền tính ngươi là chỉ bệnh sâu ta cũng thích, được rồi đi?"

Perez đôi mắt sáng ngời, nhẹ nhàng cọ cọ kỷ nguyên ngực hỏi "Kia, bảo bảo không khí?"

"Còn khí," kỷ nguyên mặt trầm xuống, nghiêm trang nói: "Muốn thư phụ cho ta cọ hai lần cái bụng mới có thể nguôi giận."

Tác giả có lời muốn nói: Đã lâu ba ngàn tự

>>>

Bao lì xì tùy cơ, tích phân rơi xuống

56, thích thư phụ

Cọ cái bụng gì đó căn bản không có bất luận cái gì kỹ thuật khó khăn sao, Perez từ kỷ nguyên ngực hoạt đến này cái bụng, hơi mang rụt rè cọ hai hạ.

Kỷ nguyên:......

"Ta nói chính là ta tới cọ thư phụ cái bụng, cái này không thể tính." Kỷ nguyên bắt lấy Perez bả vai đem không tình nguyện trùng cái từ cái bụng thượng xả ra tới.

Perez dùng móng vuốt bảo vệ bụng: "Béo, không hảo cọ."

"Trốn cũng vô dụng, thư phụ đêm nay cần thiết làm ta chôn thứ cái bụng." Kỷ nguyên trực tiếp thượng móng vuốt, từ trùng cái móng vuốt mặt trên bắt đầu cởi áo khấu.

Trùng đực thật muốn cọ Perez cũng vô pháp ngăn đón, ỡm ờ làm trùng đực cởi bỏ quân trang vạt áo.

Kỳ thật Perez không phải thực minh bạch, vì cái gì trùng đực đêm nay như vậy lười, đều giao hợp xong rồi hắn áo trên còn không có bị cởi.

Chỉ cởi quần gì đó, quá biệt nữu.

Kỷ nguyên cọ cọ, liền dán Perez bụng bất động.

"Thư phụ......" Kỷ nguyên mày hơi hơi nhăn lại, ngước mắt nhìn về phía Perez, nói: "Ngươi xác định ngươi không có cõng ta trộm ẩn dấu quả trứng?"

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ