Chương 68

143 2 0
                                    

Liền tính là trùng đực lại như thế nào, này niên đại ai không khoác quá mấy cái áo choàng? Xem này khổng lồ đọc lượng liền biết, phát hiện điểm này tuyệt không ngăn hắn một con trùng, chỉ là đều không bóc trần, chờ vây xem tiểu trùng đực hằng ngày đâu.

Lâm sâm nhìn về phía chủ trùng giao diện màu đỏ tâm hình kiện, giơ tay bỏ thêm cái chú ý cất chứa, hắn cũng tính toán vây xem.

Mới vừa điểm hạ chú ý, liền thu được hệ thống lẫn nhau phấn nhắc nhở.

Lâm sâm động tác cứng đờ, hướng chính mình áo choàng tiểu hào fan lan một lay, quả nhiên thấy được mỗ chỉ khoác trùng cái áo choàng tiểu trùng đực.

Còn có cho hắn nhắn lại: Nghe nói biên cảnh tinh trần hải là đẹp nhất.

Ma xui quỷ khiến, lâm sâm nâng trảo trở về câu: Là thực mỹ, ngươi muốn nhìn sao?

Lâm sâm đối với nói chuyện phiếm giao diện đợi hồi lâu, đối phương cũng chưa phản ứng, liền ở hắn chuẩn bị rời giường rửa mặt khi, tin tức nhắc nhở âm hưởng lên.

【 ân, tưởng. 】

Ngắn ngủn hai chữ, tựa như một mảnh lông chim phất quá lâm sâm trong lòng.

〖 ta có thể mang ngươi đi xem. 〗

【 ân? Ta cho rằng ngươi sẽ cho ta truyền ảnh chụp. 】

Lâm sâm đầu ngón tay run rẩy, hắn cũng không biết vì cái gì chính mình sẽ cho ra loại này đề nghị, nếu đoán được đối phương là trùng đực liền lại càng không nên có như vậy thái quá đề nghị không phải sao?

Liền ở lâm sâm rối rắm thời điểm, đối phương nói đã trước lại đây: 【 tháng sau, học viện có phỏng vấn biên cảnh hoạt động, ta hẳn là có thể xin đến danh ngạch. 】

【 đến lúc đó, ngươi còn có thể mang ta đi xem sao? 】

〖 có thể 〗 cùng ngươi cùng nhau......

Võng hữu gặp mặt trước một ngày, kỷ lăng vẫn là thực bất an. Tuy rằng hắn đã trước tiên cấp trùng cái đánh dự phòng châm, nói cho trùng cái hắn sẽ cùng hắn tưởng tượng thực bất đồng, đối phương cũng nói hắn đồng dạng sẽ cùng hắn tưởng tượng bất đồng.

Đối phương sẽ là bộ dáng gì đâu? Cái trùng tư liệu thượng là một con lão quân thư, quân chức hơn hai trăm năm không thăng quá, nhưng đối phương không có bất luận cái gì oán giận ý tưởng, như cũ đem mỗi ngày đều quá thật sự xuất sắc.

Hắn nhật ký giống nhau là đủ loại tinh đồ, dị thú đồ giải, mỗi trương đồ thượng đều có hoàn chỉnh chú thích giải thích.

Kỷ lăng tưởng, hắn nhất định là chỉ nghiêm túc mà ôn nhu trùng đi?

Lâm sâm thượng tướng quân chức xác thật hơn hai trăm năm không thăng qua, nhưng hắn quân công nhưng đủ để áp chết liên minh hơn phân nửa quan quân.

Đến nỗi hắn áo choàng tiểu hào...... Bởi vì thượng tướng sơ sẩy, hắn áo choàng hào đã đương hai trăm nhiều năm tiểu thiếu úy.

Cho nên, ở hắn sắp cùng trùng đực gặp mặt thời điểm, thượng tướng phiên biến chính mình trữ vật khí, cũng chỉ nhảy ra kiện thiếu tá cấp biên chế quân trang.

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ