Chương 23

75 4 0
                                    

Không cho hắn chạm vào nơi đó, tạm thời liền không chạm vào đi, đem trùng cái hống cao hứng lại nói.

Perez ở kỷ nguyên trong lòng ngực củng sau một lúc lại theo kỷ nguyên thân thể bò đi lên, thẳng đến cùng kỷ nguyên chóp mũi tương để mới dừng lại.

Nhìn kỷ nguyên sáng trong đôi mắt, Perez hít một hơi thật sâu, tựa như hạ định rồi cái gì quyết tâm giống nhau, mở miệng nói: "Ta còn là nguyện ý làm bảo bảo thư phụ."

Kỷ nguyên gật gật đầu, chóp mũi trêu đùa từ Perez mũi qua lại hoạt lộng một lần.

Ấm áp kiên đĩnh còn rất có lực đàn hồi, phát hiện tân chơi pháp kỷ nguyên đôi mắt lóe ánh sáng, ở Perez vẻ mặt ngốc biểu tình hạ vươn tội ác móng vuốt, dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng ở trùng cái mũi đè đè, lại đè đè.

Bị khi dễ mười mấy hạ lúc sau Perez mới phản ứng lại đây, giơ tay đem quấy rối trùng đực móng vuốt bắt lấy, nghiêm túc đứng đắn nhìn chằm chằm kỷ nguyên nói: "Ta sẽ nỗ lực trở thành một cái hảo thư phụ."

Lần này đổi thành kỷ nguyên ngốc, Perez ngay từ đầu nói nguyện ý làm hắn thư phụ, khi đó hắn cũng không có nghĩ nhiều.

Thư phụ cái này xưng hô hắn kêu mười mấy năm, hình thành thói quen liền rất khó lại bỏ. Hiện tại đối kỷ nguyên lai nói, hắn cách gọi lặc tư thư phụ liền cùng kêu thân ái không có gì khác nhau.

Nỗ lực trở thành một cái hảo thư phụ? Này phong cách có điểm không đúng a.

Perez lôi kéo kỷ nguyên móng vuốt, ôn nhu nói: "Tuy rằng ta hiện tại không có sữa tươi, nhưng......"

"Từ từ!" Kỷ nguyên vội vàng đánh gãy Perez nói.

Này phong cách tuyệt bức không đúng a! Ngươi rốt cuộc hiểu lầm cái gì?!

Tác giả có lời muốn nói:

# kỷ nguyên: Nói cho ngươi, ta biểu tình là cái dạng này

⊙▽⊙, ⊙▽⊙, ⊙▽⊙#

>>>

Tùy cơ rơi xuống tiểu bao lì xì

Chương 31 · đêm tập ·

Kỷ nguyên bị Perez một câu mê chi sữa tươi lôi đến ngoại tiêu lí nộn, hoảng sợ hỏi: "Thư phụ cùng ngươi có hay không kia cái gì có cái gì quan hệ?!"

Perez trầm mặc, tầm mắt ở kỷ nguyên ngoài miệng cùng chính mình ngực thượng nào đó không thể nói bộ vị mấy lần qua lại.

Kỷ nguyên cứng đờ theo trùng cái tầm mắt cúi đầu nhìn lại, bởi vì hắn cao siêu ủ chín kỹ thuật, kia hai viên trái cây đến nay còn chống áo sơ mi đứng thẳng.

Cho nên...... Hắn thân thiết cho trùng cái như vậy thái quá ảo giác sao?

Kỷ nguyên yên lặng che mặt, đem đầu vùi vào trùng cái đầu vai không chịu đứng lên.

Hắn thật sự không có muốn hút cái gì đặc thù chất lỏng ra tới, thật sự chỉ là luyến trùng giản đơn thuần thân thiết, ai tới nói cho hắn hắn nên như thế nào giải thích......

Lại thấy Perez bao dung yêu quý ôm trên người trùng đực, nhẹ giọng hỏi: "Bảo bảo thẹn thùng?"

Kỷ nguyên gật đầu. Cảm thấy thẹn thêm hổ thẹn, xấu hổ đến không mặt mũi thấy trùng.

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ