Perez vẫn là sủng nịch rũ mắt nhìn hắn, kỷ nguyên thậm chí cảm giác trùng cái cười.
Perez một tay ôm trùng đực, nhẹ nhàng chậm chạp ở trùng đực trên lưng vuốt ve, một cái tay khác nắm phía dưới thẳng đứng thẳng tiểu trùng đực.
Chậm rãi...... Ngồi xuống.
......
Kỷ nguyên đồng tử hơi co lại, hàm răng theo bản năng cắn hợp lại.
"Bảo bảo......" Perez thô nặng thở phì phò, thân thể run rẩy, ôm vào kỷ nguyên thân thượng cánh tay tùng lại khẩn.
"Bảo bảo đổi cái địa phương cắn...... Cắn ta bả vai, hảo sao?"
Kỷ nguyên hung hăng trừng mắt nhìn Perez liếc mắt một cái, lại tăng thêm sức lực ở trên mặt hắn gặm một ngụm, lúc này mới hoàn Perez eo dời đi trận địa, đem vùi đầu ở Perez trong lòng ngực.
Perez nặng nề mà thư ra khẩu khí, ôm trùng đực, chân bộ thi lực, đứng dậy động lên.
Trong không khí tin tức tố càng thêm nồng đậm, trùng đực hỗn trùng cái, ấp ủ ra càng dụ trùng hương vị.
Dưới lầu.
Quản gia Moses giãy giụa từ trên giường vươn tay, nắm lấy đầu giường trên bàn khống chế khí. Dùng còn sót lại lý trí mở ra chỉnh đống phòng ốc cách ly hình thức, sau đó là thông gió bài khí.
Đến nỗi dật tán tin tức tố sẽ ở bên ngoài sẽ khiến cho như thế nào chấn động, đã không ở hắn suy xét trong vòng, hắn yêu cầu làm chính mình ngày mai có thể tồn tại đi làm.
Moses cúi đầu, nhìn đem chăn hạ khởi động tới kia một đoàn, cắn răng xốc lên chăn.
Này ở trên thị trường chính là vạn kim khó cầu tuyệt phẩm tin tức tố a, một chút đều không mệt......
※
Thời gian trôi qua lâu lắm, Perez đều sắp đã quên kỷ nguyên tin tức tố hương vị, lần này tin tức tố mãnh liệt mênh mông, so mười hai năm tiến đến đến càng muốn mãnh liệt.
Như cũ là cái loại này quen thuộc cảm giác, lý trí huyền với một đường, gần như hỏng mất lại thanh tỉnh tới rồi cực hạn.
Tựa hồ toàn bộ thế giới đều chỉ còn lại có này nói tin tức tố cùng trước mặt trùng đực. Mềm mụp trùng đực, như vậy yếu ớt, phảng phất chỉ cần hắn hơi dùng một chút lực, trùng đực liền sẽ hư rớt.
"Bảo bảo, đừng sợ......" Ta sẽ không lộng hư ngươi.
Đây là hắn hộ mười hai năm trân bảo, chịu tải hắn trùng sinh trung cơ hồ sở hữu ôn nhu.
Perez cúi xuống thân, ở kỷ nguyên nhẹ nhăn ấn đường rơi xuống một hôn, ôn nhu nói: "Ngươi là ta ở trên giường đều luyến tiếc dùng sức trùng."
Nghe vậy, kỷ nguyên mở khẽ run đôi mắt, cười nhạo nói: "Nói được ngươi còn cùng mặt khác trùng thượng quá giường giống nhau."
Trên giường đều luyến tiếc dùng sức? Lời này, cũng không biết trùng cái là ở nơi nào chuyển đến.
Lấy hắn đối Perez hiểu biết, trùng cái tuyệt đối nói không nên lời như vậy cao siêu lời âu yếm, ít nhất tại đây loại thời điểm nói không nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng Chủ
Fiksi RemajaHán Việt: Trùng tộc chi phiên xa chuyên nghiệp hộ Tác giả: Thất Quả Trà Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Ngọt sủng , Tinh tế , Chủ công , Nhược công Tấn Giang VIP2018-05-03 hoàn...