Chương 17

81 2 1
                                    

Perez nhìn kỷ nguyên từ hắn ngực ngẩng đầu lên, còn không có tới kịp thở phào nhẹ nhõm, cái kia vị trí lại bị ấn một chút.

Perez đều có thể cảm giác được kia viên nhô lên hãm đi xuống, thật sâu hút khẩu máy sưởi, hắn vừa mới đã không biết làm bao nhiêu lần hít sâu.

"Bảo bảo, tay......"

?? Kỷ nguyên tựa như quên đi kia chỉ móng vuốt tồn tại giống nhau, đôi mắt híp lại, hơi mang ý cười nhìn Perez, câu môi hỏi: "Thư phụ, thoải mái sao?"

Perez muốn lắc đầu.

Không thoải mái, trên người giống bị đánh gây tê dược giống nhau mềm mại vô lực, bị trùng đực nhéo bộ vị sung huyết đứng thẳng ngạnh đến khó chịu, không bị đụng chạm bên kia càng khó chịu!

"Tính, vẫn là đổi một vấn đề." Kỷ nguyên cười khẽ cúi người tiến đến Perez bên tai, trong quá trình không nhẹ không nặng lại ấn một chút kia viên hạ trái cây, cắn Perez lỗ tai hỏi: "Thư phụ...... Ướt sao?"

Perez lại lần nữa hít một hơi thật sâu, đè lại kỷ nguyên phần lưng, đột nhiên dùng một chút lực xoay người đem này áp xuống.

Perez sắc mặt âm trầm mở miệng: "Ướt không ướt, bảo bảo đi vào thử xem chẳng phải sẽ biết?"

Cái dạng này vẫn là rất có uy hiếp lực, đương nhiên này đến làm lơ hắn sung huyết lỗ tai.

Kỷ nguyên vươn một bàn tay nhẹ nhàng cầm Perez lửa nóng lỗ tai, không sợ chết khiêu khích: "Trùng cái thẹn thùng thời điểm hồng đều là lỗ tai sao?"

Trùng đực nhiệt độ cơ thể giống nhau so trùng cái muốn cao thượng vài phần, Perez lúc này lại cảm thấy kỷ nguyên tay quả thực có thể so với thanh tuyền, mát lạnh đến làm hắn nhịn không được đem chính mình tặng đi lên.

Cọ cọ, phía trước cọ cọ, mặt sau cọ cọ, một khác chỉ lỗ tai cũng muốn cọ.

Perez phủng trùng đực móng vuốt vội đến không lấy nhạc chăng.

Kỷ nguyên cười khẽ ra tiếng, trùng cái cái dạng này quả thực xuẩn bạo, làm hắn đều không đành lòng lại khi dễ đi xuống.

Nâng lên không bị trùng cái bá chiếm kia chỉ móng vuốt, ấn trùng cái kiên cố phía sau lưng đem trùng cái phóng ngã vào trên giường.

Trong mắt thế giới điên đảo một phen, Perez đem lỗ tai dán ở kỷ nguyên lòng bàn tay, ngước mắt hồ nghi nhìn kỷ nguyên, hiển nhiên còn không có nhớ tới chính mình ngủ trùng đực nghiệp lớn.

Kỷ nguyên dùng chính mình nhàn rỗi móng vuốt nhẹ nắm trụ trùng cái chiếu cố không đến kia chỉ lỗ tai, cười hỏi: "Thoải mái sao?"

"Ân." Perez thoải mái gật đầu.

Một lát sau, kỷ nguyên móng vuốt độ ấm cũng thăng đi lên, buông ra Perez lỗ tai, đứng dậy nói: "Ta đi lấy khối khăn lông ướt."

"Hảo." Perez không có nói lỗ tai hắn cùng với không năng.

Kỷ nguyên cầm lạnh lẽo khăn lông ướt trở về, làm Perez dựa hắn trên đùi, tiếp tục cấp trùng cái băng lỗ tai.

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ