Chương 8

143 4 0
                                    

·Liên hệ hảo xã đoàn phụ trách trùng, bởi vì hắn đây là muốn trốn chạy đuổi thời gian, kỷ nguyên cự tuyệt bọn họ phái trùng tới đón hảo ý.

Tùy ý thu thập chút hành lý ném đầu cuối trữ vật trong không gian, dùng vừa mới được đến địa chỉ ở đầu cuối thượng định vị, nhích người trước viết trương tiểu giấy nhắn tin dán trên đầu giường.

Quản gia Moses ở hắn trở về phòng sau liền ra cửa, kỷ nguyên rời đi thời gian tuyển thật sự xảo, trong nhà hầu thư đều ở nhà ăn bận rộn, không một cái phát hiện hắn lưu đi ra ngoài.

Chỉ là, lại chu toàn kế hoạch cũng không đuổi kịp biến hóa.

Kỷ nguyên còn không có xuất viện tử đâu, một trận phi hành khí liền xuất hiện ở hắn trong tầm nhìn.

Ám hắc kim nạm biên xác ngoài, trơn nhẵn hình giọt nước đường cong, ngắn gọn mà mượt mà cắt, là lập tức trùng đực thích nhất kiểu dáng chi nhất.

Này giá phi hành khí có bao nhiêu tao bao nhiều thiêu tiền cũng không quan trọng, quan trọng là phi hành khí sườn biên huy chương cùng hắn phía sau này đống nơi ở thượng giống nhau như đúc, phi hành khí trùng là ai vừa xem hiểu ngay.

Kỷ nguyên liền không rõ, Perez không phải đi điều tra quân sự vi phạm lệnh cấm vật sự sao?

Hắn đều có thể tưởng tượng trùng cái lãnh cấp dưới khêu đèn đánh đêm từng bước bài tra lại không thu hoạch được gì cảnh tượng, hiện tại vẫn là ban ngày a, ta có thể chuyên nghiệp điểm sao?

Phi hành khí đình lạc, ngoại môn tự sườn biên nhấc lên, Perez từ ghế điều khiển thượng đi xuống tới, chung quanh nháy mắt lại vây đầy trùng.

Perez tùy tay đem áo ngoài đưa cho bên người hầu thư, đi hướng kỷ nguyên hỏi: "Bảo bảo là muốn đi ra ngoài sao?"

"Ân, xã đoàn có một số việc." Chờ Perez đến gần kỷ nguyên mới phát hiện, không chỉ có là phi hành khí, trùng cái cư nhiên liền quần áo đều thay đổi.

Không hề là buổi sáng ra cửa khi kia bộ thuần màu đen kiểm sát trường chế phục, hình thức không có làm quá lớn thay đổi nhan sắc lại đổi thành ám kim sắc, còn nhiều mấy cái không chớp mắt nhưng xa hoa đại khí vật phẩm trang sức làm điểm xuyết.

Nói như thế nào đâu, trùng cái hiện tại cái dạng này cả người đều lộ ra cha siêu có tiền, liêu không mệt tin tức.

Kỷ nguyên yên lặng dời mắt, hy vọng là hắn suy nghĩ nhiều.

Perez hoàn toàn không giống như là từ đoạt lại hiện trường trở về, đảo như là mới vừa tham gia xong một hồi thân cận hẹn hò, nếu hắn trên người có như vậy một chút trùng đực tin tức tố liền càng giống.

"Ta đưa ngươi." Perez đem bàn tay đến kỷ nguyên trước mặt, ánh mắt kiên định mà...... Ôn nhu.

Thiên a, hắn cư nhiên ở kia trương cũ kỹ nghiêm túc trên mặt thấy được ôn nhu?

Kỷ nguyên cảm thấy Perez trên người này bộ quần áo thêm thành hiệu quả thật sự là lớn hơn cường đại, hắn đột nhiên cảm thấy này chỉ trùng cái thực liêu?

Trùng Tộc Chi Dưỡng Chỉ Ấu Tể Đương Hùng ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ