Chương 11 Tạ Ngũ Đức đội trưởng nhiệm vụ ( bốn )
30 cấp đến 40 cấp chi gian thiếu hụt quái vật, nguyên lai là ở "Phong ấn hang động trung", bất quá, vừa nhớ tới sát bộ xương khô những cái đó bất tử hệ quái vật, Diệp Tử có điểm...... "Cái kia"!
Đi theo tiểu bản đồ nhiệm vụ chỉ dẫn tới Diệp Tử một đường hướng tới trầm mặc núi non chạy, bất quá bởi vì nhiệm vụ chỉ dẫn bất quá chính là một cái chỉ thị phương hướng mũi tên, căn bản không có ghi rõ chính xác đường nhỏ. Mà hang động sở tại chính là một mảnh núi non bên trong, bởi vậy Diệp Tử thực buồn bực đụng phải nhiều lần sông lớn chặn đường, khe sâu phân nói tình huống, so sánh với dưới cùng quái vật oan gia ngõ hẹp đã xem như nhẹ nhàng.
Dọc theo đường đi nhấp nhô kết quả, chính là Diệp Tử thế nhưng ở tìm được hang động màu đỏ mười xoa địa điểm khi, thế nhưng hắn lại thăng hai cấp, liền tính là lúc đầu cấp bậc tăng lên tương đối dễ dàng, này cũng đã là một cái thực 囧 tình huống, phải biết rằng Diệp Tử chính là có thể không đánh sẽ không đánh, hoàn toàn là vì lên đường!
Bất quá, cái này tiêu hồng xoa địa phương, Diệp Tử nhìn đến chỉ có một mặt vách núi a?! Nghĩ nghĩ, đem quyền trượng trang bị ở tay trái, nguyên bản giải thích bất quá là "Quyền trượng":
Nhiệm vụ vật phẩm màu trắng ngà đoản trượng, bỗng nhiên tản mát ra một loại nhu hòa màu trắng ngà quang mang, đoản trượng bản thân giải thích cũng biến thành an giấc ngàn thu quyền trượng: Đối bất tử hệ sinh vật thương tổn +15%, mang thêm kỹ năng: Thánh quang cái chắn, đặc thù kỹ năng: Thu nạp vong linh ( 0/1 )
Cái này là chỉ có nhiệm vụ trung mới có thể đủ sử dụng đặc thù vật phẩm, nhìn nhìn thứ này thuộc tính, Diệp Tử nghi hoặc cái kia cái gọi là thu nạp vong linh có phải hay không chính là thu nạp cái kia cái gì "Sống lại linh hồn"?
Thở hổn hển một hơi, Diệp Tử cùng ảm ma ăn uống no đủ, một chủ một sủng đứng ở cửa động.
"Ùng ục!" Diệp Tử nuốt khẩu nước miếng, một tay đè đè đã trường đến cỡ trung khuyển lớn nhỏ ảm ma, "Ảm ma...... Đừng sợ, chúng ta đi vào, ngươi muốn...... Dựa vào ta bên người a......"
"Ô?" Ảm ma một đầu dấu chấm hỏi, không rõ nguyên do nhìn trên tay phát run chủ nhân.
Đây là không có biện pháp sự tình, ai làm Diệp Tử còn xem như cái hài tử? Ai làm đứa nhỏ này, còn rất sợ quỷ?!
Trên thực tế, Diệp Tử không biết chính là, trò chơi này là có khu vực cấp bậc hạn chế, cái này cái gọi là "Cấp bậc" đều không phải là người chơi nhân vật cấp bậc, mà là tâm lý tiếp thu tình huống cấp bậc, rốt cuộc, đây là mức độ giống thật cực cao trò chơi, mỹ diệu cảnh tượng cố nhiên giống như tiên cảnh, liền tỷ như Diệp Tử muốn đi vào "Phong ấn hang động" linh tinh địa phương chính là dị thường khủng bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Teen FictionTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...