Chương 88 luận võ đại tái chi khu vực tái ( mười )
ZG khu luận võ đại tái thứ 15 thiên, trận chung kết.
Hắc ám hệ Medusa kỵ sĩ Diệp Tử VS tử linh hệ vu yêu vu yêu vong linh pháp sư quân lâm thiên hạ.
Cái này từ vài cái đối thủ trong miệng nghe nói tử linh pháp sư, Diệp Tử đối hắn chính là phân ngoại tò mò. Ánh mắt đầu tiên nhìn lại, vị này vong linh pháp sư lên sân khấu bộ dáng thật đúng là đủ soái, dưới háng một con trong bóng tối nhất phong cách cũng khó nhất tìm tọa kỵ —— bóng đè. Trên người chính là tứ giai tám mươi cấp tử linh pháp sư màu xanh biếc trang phục ngải ni lộ chúc phúc: Ngải ni lộ ôm ( pháp bào ), ngải ni lộ nước mắt ( pháp trượng ), ngải ni lộ chỉ dẫn ( giày ), ngải ni lộ ái muội ( quần dài ).
Tương đối với Diệp Tử một thân quân hàm trang bị, vị này quân lâm thiên hạ còn lại là một bộ thần hữu trang bị, thực hiển nhiên hắn là đi rồi một cái khác xoát tín ngưỡng cực đoan.
Đối với ngải ni lộ Diệp Tử nhưng thật ra không xa lạ, bởi vì vị này thần chính là hắn cung phụng vị kia ái thần đại nhân đối thủ một mất một còn chi nhất: Nàng là tử linh hệ khiển trách chi thần, bất quá, đồng thời nàng còn có một cái khác thần chức, trinh tiết chi thần! Này cũng liền không kỳ quái vì cái gì vị kia ái thần Leandel cùng nàng như vậy không đối phó......
Hai người vừa mới lên sân khấu, Diệp Tử liền xem trước mắt bạch quang hiện lên, tiện đà nghe thấy "Ầm vang!" Một tiếng, luận võ tràng thượng xuất hiện một cái hố to. Từ vừa rồi kia một đạo quang, cùng với lúc sau một tiếng nổ vang, mọi người suy đoán này tám phần là cái lôi. Chính là đừng nói đây là trong trò chơi phía chính phủ tổ chức luận võ đại hội sân nhà, liền nói hiện tại vạn dặm không mây, như thế nào sẽ không thể hiểu được đánh một cái tiếng sấm? Lại còn có sát thương tính lớn như vậy?
"Ầm vang!" Mọi người còn không có lộng minh bạch sao lại thế này đâu? Đạo thứ hai lôi lại oanh xuống dưới, sở bất đồng chính là, cái thứ nhất hố to khoảng cách Diệp Tử tương đối gần, mà cái thứ hai hố to tắc cơ hồ là dán quân lâm thiên hạ con cách biên.
Xem ra này hai cái lôi vấn đề chính là ở vào hai vị này vai chính trên người, hiện trường phát sóng trực tiếp màn hình lớn cố ý cho hai vị tuyển thủ một cái gần gũi đặc tả, đáng tiếc, vô luận là Diệp Tử vẫn là quân lâm thiên hạ đều là một trương bài Poker mặt. Quân lâm thiên hạ bên kia đang ở niệm tụng chú ngữ triệu hoán chiến đấu tử linh sinh vật, mà Diệp Tử bên này chính Elvis đang ở cho hắn một cái kính chụp BUFF.
Tưởng từ bọn họ trên mặt nhìn ra điểm manh mối hiển nhiên là không có khả năng!
Đương nhiên, trên thực tế rốt cuộc đã xảy ra cái gì, trò chơi cũng là biết đến, còn còn không phải là hai cái đối lập thần lẫn nhau nhìn không thuận mắt đánh cái lôi thị uy sao? Kỳ thật cũng may mắn, bọn họ đều cho rằng đây là tuyển chọn vượt rào chiến đấu chiến sĩ, bởi vậy, kia lôi cuối cùng là không trực tiếp oanh đến hai vị tuyển thủ trên người, nếu không lần này luận võ đại tái trận chung kết đã có thể việc vui lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng Du Chi Đối Kháng
Novela JuvenilTác phẩm: Võng Du Chi Đối Kháng Tác giả: thaty Tình trạng: Hoàn thành (126 phần) Thể loại: Đam mỹ, nhất công đa thụ, võng du, ngọt, có H, HE Văn Án Một người ngủ say mười hai năm, sống đời sống thực vật, nhờ thế giới giả thuyết võng du mà hắn một lầ...